Tháng sáu

Posted on Updated on

Đầu tháng mới chạy đua thi cao học xong ( 1 xô máu cún TvT) Bây giờ về rồi, nhớ quá đi ~(^ 3^)~

*****

[01/06/2015]

#Nhị béo: Hầu hết bạn bè đều dẫn con mình đi chơi, vui 1/6 như thế nào, mua quà gì đây, còn tôi yên lặng mà nhìn …. trong lòng nghĩ, lúc đám gấu nhỏ này ầm ĩ đòi hỏi cha mẹ chúng có bao nhiêu vật vã chứ ……[挖鼻]

#Đại béo: Tặng quà ngày lễ cho Nhị béo, chúc Nhị béo của anh mãi mãi trẻ trung [心]

e202d0f5jw1esosd822bxj20zk0qo0xn

⇒ [Ăn ngọt nhiều rất là béo biết không [打脸]]

[02/06/2015]

@Đại béo Làm sao giờ … mua (tốn) hơn một triệu … Lỡ tay làm rơi mất rồi [笑cry]

⇒ [Đại phá hoại nhà anh [笑cry]]

4838267djw1esplmwkm1wj20xc18gwp6

[03/06/2015]

*Không triều: Kỳ thực kinh doanh cũng không hề dễ dàng, hôm nay nhận được tin nhắn của một thằng bạn đáng thương thấy tội: “Mau tới mua đi, nếu không mua, vợ anh liền ăn sạch toàn bộ.”

⇌ Nhị béo:  Bôi nhọ em quá như vậy mà được ư[怒] @Đại béo

[04/06/2015]

Tối qua cùng Đại béo xem Imax, phim không tồi, cái chính là hai đứa tôi cảm thấy: Cái tên bên cạnh rất xì hơi rất bốc mùi, xem phim cũng không chú tâm nổi … thế nên sau đó mỗi lần nói về bộ phìm này đếu cảm thấy … thum thủm …. Một lần trải nghiệm xem phim khinh khủng T0T

⇒ [Thôi rồi đấy[哈哈][哈哈][哈哈]]

#Nhị béo_2: Mỗi lần Đại béo nhập hàng đều mua Calbee yến mạch của Nhật, tôi luôn nhắc anh ấy cho tôi ba túi, tôi siêu thích ăn ~ Hồi đầu toàn pha với sữa ăn, lần trước có đọc được một bài viết ghi có thể phân tầng đổ sửa vào, sau đó đặt trong tủ lạnh qua đêm, sáng hôm sau ăn, vị sẽ khác! Yến mạnh đều phình lên! Mềm mềm còn có hương sữa, quả thực là không thể chịu nỏi ~! Mấy bạn cũng có thể làm thử một phen ~ một tầng sữa một tầng yến mạnh cứ vậy rải ~

4838267djw1essbyyrwgsj218g0tp47g

[05/06/2015]

#Nhị béo: Dương Dương đi công tác không có cách nào gọi điện cho tôi, đành gửi tin thoại, đồng hồ cuối cùng cũng có điểm dùng [笑cry]

⇒ /Cái hơn 1 triệu mới đánh rơi hôm bữa đó ~/

[06/06/2015]

#Nhị béo: Tôi đã tăng ca lại còn phải thấy cảnh cưng ngủ phì như nhợn [泪]

4838267djw1esuaqidvxlj20dc0hstar

[07/06/2015]

#Nhị béo: Các bé thi ĐH-CĐ đừng căng thẳng, chẳng qua kỳ thi này chỉ để các bé chọn trường ĐH nào để lướt mạng mà thôi, chỉ cần máy tính lắp đặt cho tốt thì ở đâu online cũng không thành vấn đề [太开心]

*Cấp trên của tôi là cực phẩm

Muốn hỏi mọi người một chút các ba các mẹ giờ đều cùng con mình nói chuyện bababa với bạn trai/gáiư! Thái độ như nào!

⇌ Nhị béo: Mẹ tôi luôn dùng biểu cảm “Con của tôi nhất định là đứa nằm dưới” hỏi tôi: Hai đứa các con ai ở dưới vậy.

⇒ [[太开心]Bác gái level thật là cao[太开心]]

[09/06/2015]

#Đại béo: Đi tỉnh khác công tác, hôm qua Nhị béo gửi ảnh chụp qua, bằng chứng xác đáng để bắt gian tại giường [抓狂][怒][打脸]

e202d0f5jw1esxj5no8f1j20hs0bqwg1

⇌ Nhị béo: Anh đi công tác mấy ngày nay không có cách nào gọi điện với em, em chỉ có đều đặn quẹt thẻ của anh, để có cái hóa đơn nói cho anh biết, em mỗi ngày đều rất ổn[爱你]

[10/06/2015]

#Nhị béo: Ban nãy cùng đồng nghiệp xem bóng rổ, trên màn hình xuất hiện một anh chàng da đen, phía sau in chữ James, tôi nói: Đây là James ư?

Đồng nghiệp kinh ngạc nhìn tôi nói: Cậu cũng biết James á?

Tôi đảo mắt khinh thường: Đừng có xem thường tớ!

Sau đó trên màn hình lại xuất hiện một anh chàng da đen nữa, phía trước ghi: Cavs, tôi nói: Đây là Carv Reeves hử?

Đồng nghiệp khinh bỉ nhìn tôi một cái rồi đáp: Vẫn là James mà …..Cái chữ trước ngực áo chính là tên đội đó[拜拜][拜拜]

[13/06/2015]

#Nhị béo_1: Bạn bè trên weibo đều bình luận về tập phim Đạo mộ bút ký mới chiếu tối qua, phản ứng có mấy kiểu như sau: 1. Thích tới khóc ngất trong WC; 2. Bị kỹ xảo lóa mù mắt; 3. Tai bị hiệu ứng âm thanh phối cho điếc. Tôi là loại thứ 4 — toàn thân nhẹ nhàng hứng sét.

Link film

⇒ [Mị còn chưa kịp coi [笑cry]]

#Nhị béo_2: Vào buồng vệ sinh thấy Tam béo đang nghịch cái này … Lần sau trước khi tắm thì đừng trèo lên giường ba [拜拜][拜拜][拜拜]
4838267djw1et24wr5ludj218g0tp7g3
#Nhị béo_3: @Đại béo Em họ mở miệng rồi, anh xem rồi làm đi [挖鼻] Link
Em họ (EH): Ca, em biết anh có nhiều tiền cho em nha, em muốn xin đưa mẹ mua đồ.
Nhị béo (2B): Hhhhh
2B: Em muốn bao nhiêu tiền a?
EH: Aiyoo
2B: Em muốn Dương Dương ca cho em bao nhiêu nào?
EH: 50 ạ
2B: 50 ư, 50 sao đủ mua cho 2 chúng ta bảo bối?
EH: 100 ạ
2B: 100 cũng không đủ đâu.
EH: 1000 ạ
2B: Được, 1000 có thể chứ?
EH: Anh có thể cho em 1000 ư?
2B: Em muốn anh cho hay Dương Dương ca cho?
EH: Dương Dương ca.
2B: Được.
EH: Dương Dương ca có thể cho em 1000 à 100 ư?
2B: Thế rốt cuộc em muốn 100 hay muốn 1000?
EH: 1000 ạ
2B: 1000 ha, Được, định xong rồi ha, rồi, giờ chúng ta đi tìm Dương Dương ca (đòi tiền) nhé.
#Nhị béo_4: Giúp em họ đi tìm Đại béo đòi tiền nào ~ [鼓掌]
4838267djw1et2i11wmc9j20xc18gdpm
⇒ [Vợ với chả con[笑cry]]

#Nhị béo_5: Một là Mẹ của Dương Dương tặng, một cái là Dương Dương tặng, con cảm ơn [泪]

4838267djw1et2kszok90j20hs0no78d

[14/06/2015]

#Nhị béo: Đại béo đưa cho tôi một thùng loại mì mới … Còn để tôi mang về nhà một thùng đồ ăn vặt … Van cầu mấy người mau mau mua hết đi, bằng không tôi thật sự sẽ phì thành lợn [笑cry][笑cry][笑cry]

#Nhị béo_2: Dương Dương cũng mua quà cho Tam béo nữa ~ Đài ngắm cảnh mới của Tam béo [鼓掌] Thế mà Tam béo lại chỉ muốn hủy nó [笑cry]

4838267djw1et3too46kgj218g0tpags

[15/06/2015]

#Nhị béo: Hôm qua đi giày Đại béo bữa trước mua cho ra cửa, anh ấy hỏi tôi sao đi cái dáng như con cua thế kia, tôi bảo giáy mới đi rất bó chân … cọ tới chảy máu [泪] Khẩn cấp qua siêu thị mua cái đệm lót, kết quả … đệm lót cũng bị cọ tới hỏng luôn … Hôm nay có đồng nghiệp nữ nhìn tôi đi kiểu vậy, cười rất chi là thâm thúy … [哼]

4838267djw1et4lf08pdqj20hs0no41q

⇒ [Thế rồi vẫn còn cố đi [抓狂]]

[16/06/2015]

#Nhị béo: Có người từng dùng bút kẻ Clio chấm mực kẻ mắt, tôi chuẩn bị thử xem sao. Nếu tôi biến thành Shin cậu bé bút chì, tôi nhất định sẽ đăng ảnh ﹁_﹁

images

[17/06/2015]

#Nhị béo: Mọi người đều đang bận Đợt đại xúc tiến tiêu thụ hàng tồn kho (大促: Đại xúc) …. Chỉ có tôi nhàn hạ …… Tôi có phải cũng nên làm chút gì đó không =  =

⇒ [On bed and wait your honey ok? ]

[18/06/2015]

#Nhị béo_1: Hôm nay các công ty điện máy Đại xúc 18.6 mà tôi chỉ mua mỗi một cái vợt điện vợt ruồi ………. Thật sự không biết mua gì a 囧!

#Nhị béo_2: Mama kêu tôi gọi điện cho @Đại béo, hỏi xem ảnh có thích ăn bánh chưng không, nếu thích bà sẽ gói rồi để tôi mang qua, không thích thì thôi không gói. Tôi nói: Mẹ, sao mẹ không hỏi coi con có thích ăn không …. Mẹ có từng nghĩ tới cảm nhận của con chưa [泪][泪][泪] Kết quả mama vẫn gói cho Dương Dương, tôi chỉ là thành phần tiện thể được nếm một chút.[笑cry][笑cry][笑cry]

4838267djw1et8hqpc7efj20zk0zk4bg

#Đại béo: Dạo này bận quá, ngày nghỉ quyết định mang Nhị béo ra ngoài thăm thú, khao em ấy một chút [嘻嘻]

⇒ [Còn tưởng anh bị yêu nữ nào bắt đi mất rồi ﹁_﹁]

[19/06/2015]

#Nhị béo: Hôm nay xe rất chật, tôi lại nhất quyết muốn qua chỗ Dương Dương, trên tàu nhìn thấy một anh chàng ngoại quốc siêu đẹp trai, muốn chụp lén một tấm, kích động lựa góc máy không ai thấy, mắt ko nhìn, tay nhấn nút, sau đó nhanh chóng thu hồi máy lại … Chờ người đẹp trai kia xuống bến, tôi mới mở máy ra nhìn …. chẳng những không chụp được anh đẹp trai còn bị nữ sinh ngồi đối diện phát hiện……[哼][抓狂][闭嘴]Hơn nữa tôi chụp cái chỗ nào đây…[生病]

4838267djw1et9gji9gqpj20dc0hs3zs

⇒ [Cũng không kém anh xã nhỉ﹁_﹁ uahahahaha]

#Nhị béo_2: Cùng Dương Dương đi du lịch đây [爱你]

Untitled-1

⇒ [Anh up cái hình giường đôi là có ý gì hử 2B ngốc kia [嘻嘻]]

[20/06/2015]

#Nhị béo: Dương Dương sáng sớm đã mang tôi ra chợ mua cua với tôm về, tự tay làm cua sốt cay với súp (hải sản) cay cho tôi ăn [色]

/Hôm nay là Tết đoan ngọ, bên Trung ngày này thường hấp bánh chưng làm mâm cơm như Tết/

4838267djw1etak86c96fj218g0xckaa

⇒ [2B, cho em mượn 1B một ngày thôi có được không [泪]]

[21/06/2015]

#Nhị béo: Đi chơi cũng phải chừa chút thời gian đăng weibo [嘻嘻]

4838267djw1etbyesdmbgj20hs0dcjss

[24/06/2015]

#Nhị béo: Đại béo dạo này nhân dịp thị trường chứng khoán biến động kiếm được một chút, ảnh gọi điện cho tôi, hỏi tôi có muốn quà gì không, tôi bảo: Một căn biệt thư khu 3 nội thành Bắc Kinh, ảnh trực tiếp cúp máy [悲伤]Ảnh có phải không thương tui không?[悲伤] @Đại béo

⇒ [Ảnh bị shock tới hôn mê chứ ko phải cố ý cúp máy đâu, tội nghiệp ĐB [泪]]

[27/06/2015]

#Nhị béo: Cuối tuần này vì Dương Dương đi công tác mà chẳng có gì vui thú cả [泪]

#Đại béo: Đi công tác tỉnh khác nhớ Nhị béo, kêu em ấy gửi ảnh cho tôi xem, giải nỗi khổ tương tư, kết quả này muốn hù chết ca rồi [汗]

e202d0f5jw1etiv4zpq0lj20qo0vv10k

⇒ [ĐB, nghe anh xưng “ca” sao thân thương quá đi[泪]]

[28/06/2015]

[29/06/2015]

7 thoughts on “Tháng sáu

    Đỗ Hàn Y said:
    10.06.2015 lúc 9:49 chiều

    Gửi ảnh sếch cho chồng, bị chồng đưa lên phỉ báng =))) Thương anh

      kimkochi responded:
      11.06.2015 lúc 1:52 chiều

      Số M thụ nó thể đó ヽ(´▽`)ノ có tk ck ko hiểu lãng mợn (T▽T)

    Đỗ Hàn Y said:
    16.06.2015 lúc 3:48 sáng

    Mị phát hiện, NB vs Tô tiểu Nặc (thời thượng tiên sinh) ngốc ngốc, đáng yêu, ham ăn y hệt nhau.

      kimkochi responded:
      16.06.2015 lúc 10:09 sáng

      Chứ còn gì nữa :)))) mà yêu chớt đi được ấy. Moe dã man luôn *ngúng nguẩy* ngta muốn phi sang đó hun 2B vài phát ư ư ư

Gửi phản hồi

