Tháng Tư

Posted on Updated on

Đêm qua (20) mới thẩm YY xong, trời ạ đáng yêu gì đâu, phấn khích dữ dội luôn[太开心], Nhị béo muốn ôm muốn nựng muốn cắn quá đi, yêu dã man ấy uuuuuuuu. Vì thế bữa nay chăm chỉ làm weibo [太开心]

*****

[01/04/2015]

#Nhị béo: Ngày cá tháng tư sáng sớm đã thấy ở trên ghế trong văn phòng có một phần đại lễ, mừng như điên nhào qua coi …[拜拜][拜拜][拜拜]Tôi nhất định là đi nhầm phòng rồi[拜拜][拜拜][拜拜]

4838267djw1eqpqu2z7bpj20xc18gndv

#Nhị béo: Lại thu được một phần quà nữa … Nhưng là người khác tặng @Đại béo đó, kí tới chỗ tui. Ma ma trông thấy hoảng hốt hỏi: là đàn ông tặng nó hử? Con à, con không phải là có tình địch đấy chứ? Mẹ bảo con không thể ăn nữa, con coi con hiện tại không chú ý duy trì dáng người, đứa nào còn yêu con a, này được lắm, tình địch cũng tòi ra rồi [拜拜][拜拜][拜拜]

4838267djw1eqpu2j99ugj20tp18gdtj

#Đại béo: @Nhị béo: Hôm nay là ngày hội của em, suýt nữa quên mất phải chúc em ngày hội vui vẻ [羊年大吉]

[02/04/2015]

#Đại béo: Trách tôi gần đây quá bận công chuyện, một tuần rồi cũng chưa trích được chút thời gian gọi điện cho Nhị béo, chỉ để lại cho em ấy mỗi cái thẻ tín dụng, kết quả em ấy không vui, nãy còn nhắn tin với một đống người, phát cáu, đều tại anh, anh về sau không dám nữa, cả nhà giám sát [作揖]

⇌Nhị béo: Trước kia một ngày ba bốn cuộc điện thoại, hiện tại ba bốn ngày mới gọi được một lần, có thể không giận ư[怒骂]đều giận chó đánh mèo lên người khác, đại thúc đừng trách tớ[亲亲]vẫn rất yêu anh~

[03/04/2015]

#Nhị béo: Lại một mình một phòng tập a… cảm giác như được tôi bao hết ấy[哈哈][哈哈][哈哈]

#Nhị béo: Một mình thật là tốt, ở chỗ có thể tùy ý giả vờ khốc. [哈哈]

4838267djw1eqsejs2eyrj20gq0hsgo0

Thụ đại nhân tiền đồ chưa biết: Ha ha ha ha ha ha ha biểu cảm mắc cười chết đi được! Táo bón hả cha?!!

⇌ Nhị béo: một đám mấy người đều cười nhạo tui rầu muốn chết [泪]Không bao giờ … giỡn (tự khoe) đẹp trai nữa[泪][泪][泪]

[Thật lòng em cũng nghĩ vậy đó Nhị béo [哈哈]]

#Nhị béo: Tam béo rất thích rúc trong tủ quần áo của tôi chơi đùa, rốt cuộc tôi phải kéo nó ra, nhưng nó không chịu, vì thế tôi đóng luôn cửa tủ lại, kết quả, biến thành phim kinh dị … Tên gọi: “Ánh mắt trong tủ quần áo” …

⇒ /Mắt mèo trong bóng tối sẽ sáng quắc anh không biết hở *nhéo má Nhị béo*/

[04/04/2015]

#Nhị béo: Coi phim xong, tôi muốn đi vào WC, Đại béo nói về nhà rồi đi, nên vừa định đi ảnh đã ngăn tôi lại, kết quả một đường ảnh mua cho tôi nào là mua bánh put-ding, một lon nước ép, còn “Thuận tiện” mang tôi đi ăn cơm, mấu chốt chính là nơi đó không có buồng vệ sinh, tôi lại phải nhịn tới hơn 1 tiếng đồng hồ [笑cry][笑cry][笑cry]

[05/04/2015]

#Nhị béo: Weibo của tôi cơ bản già trẻ đều đọc được, nhưng đại bộ phận bình luận bên dưới kể cả coi một mình vẫn cứ chột dạ, toàn là văn hóa phẩm 18+ [拜拜]

[333 chính là trọng điểm nhỉ [笑cry]]

#Đại béo: Cậu chàng vì muốn thấy người (troai) đẹp nên phải trả giá đắt, hiện tại bắt em ấy ngồi xem phim kinh dị với tôi[阴险]

/Chuyện là Nhị béo thấy quảng cáo của 1 nhà hàng, khi đặt hàng sẽ được giao tới tận nhà bởi những anh chàng chuyển phát siêu đẹp trai, thế là Nhị béo xớn xác lên đặt thử, sau đó còn chỉnh trang đầu tóc quần áo rất là đẹp, kết cục khi mở cửa ra thì chết đứng [哈哈] trai đẹp đâu chẳng thấy, chỉ thấy một đại thúc chìa hóa đơn [哈哈] Tội nghiệp thôi rồi, còn cha kia ăn nguyên 1 thùng giấm lại được hả hê, còn bắt nạt lại Nhị béo nữa chứ, rõ là gian manh [哈哈]/

[Ác dữ [哈哈]]

[06/04/2015]

#Nhị béo: Mấy ngày trước nhìn thấy có một bé mèo lang thang, âm thanh cũng ấm ách, thật sự đáng thương, mượn đồ ăn của Tam béo tới cho nó, nó vừa thấy tôi ngồi xổm xuống là tới cọ cọ chân tôi, rất ngoan. Sau nó biết giờ giấc ra ngoài của tôi nên mỗi ngày đều chờ tôi, tôi chỉ muốn nhìn nó, là nó tới cho tôi nhìn, kết quả hôm nay nó chạy tới nằm sấp cạnh cửa nhà luôn … Trong lòng rất khổ sở, bởi vì thực sự không có cách nào nuôi thêm một bé mèo nữa, nhưng ánh mắt nó đáng thương như vậy, thật sự không đành lòng nhẫn tâm[泪]

4838267djw1eqw17ei6pfj20xc18ggw7

[08/04/2015]

#Đại béo: Hôm nay cùng Nhị béo xem [Cuộc chiến của sói] trong phim có đề cập tới bột than chì có thể khiến máy bay địch không kiểm soát được thế trận, tôi giảng cho Nhị béo một chút kiến thức: than chì là chất dẫn, nếu có một lượng lớn bột than chì bám vào dây diện hoặc trên các thiết bị điện tử sẽ tạo thành vách ngăn, tách điện, do đó làm tê liệt những trang thiết bị khác của đối thủ. Nhị béo suy nghĩ nửa ngày hỏi: Vì sao không đổi thành bột giặt nhỉ? Còn có thể chà ra bong bóng mà. Tôi không thèm để ý đến em ấy nữa [哼]

[10/04/2015]

#Nhị béo: Làm ổ cho A Hoa, mỗi ngày đem đồ Tam béo ăn không hết đến đút cho nó, tôi cũng chỉ có thể làm được đến vậy thôi [泪]

4838267djw1er05v29fltj20xc18gx5u

#Nhị béo: Cho A Hoa ăn xong rồi, xuất phát đi tìm Dương Dương[爱你]

4838267djw1er0kaw5ww3j20dc0hsgoy

#Đại béo: Ai, công việc bận như vậy còn phải thay bà xã chọn đồng hồ, tối hôm qua nhõng nhẽo cương quyết buộc tôi hôm nay phải cướp bằng được, thật sự là không nổi nên bỏ thêm tiền mua cho em ấy một cái luôn

e202d0f5jw1er0gr312n6j20hs0vkab0

*Ảnh: CHÚNG TÔI SẼ TRỞ LẠI SAU.

[11/04/2015]

#Đại béo: “Nhẹ chút … Nhẹ chút!” – “Đừng nhúc nhích, anh sẽ chậm lại …” – “A … A …Đau …” – “Anh trước không biết lựa, không đau chứ?” – ” A … Anh vào sâu quá …” – “Sâu mới thoải mái … thoải mái không?” – “Ừm …” – “Lần sau vẫn muốn nữa ư?” – ” Ừa …” – Nhớ lại lần tôi ngoáy tai cho Nhị béo [挤眼]

[12/04/2015]

#Nhị béo_1: Về nhà cái là dính chặt lấy tui [嘻嘻]Cuối tuần hoạt động nên in thêm một ít bưu thiếp mới.

4838267djw1er2rlsl6skj20qo0zk453

#Nhị béo_2: Tập thể hình về, giúp A Hoa đem ổ dời đến dưới mái hiên, lại cho nó ăn một hộp nữa, cuối cùng cũng ổn rồi [可爱]

4838267djw1er2wyq470dj20xc18gtut

#Nhị béo_3: Tới nhà Đại béo thì nhớ Tam béo, quay về nhà mình lại nhớ Đại béo. Lần sau mang theo Tam béo đi tìm Đại béo ~

4838267djw1er355b02pgj218g0tpdl1

[13/04/2015]

#Nhị béo_1: Cuối tuần rồi coi TV cùng Đại béo, nam chính vì có tiền ghét bỏ người vợ khi trước, muốn ly hôn. Tôi hỏi Đại béo: nếu xuất thân của anh có tới mấy ngàn vạn anh có thể cũng không còn yêu em nữa, rời khỏi em hay không? Đại béo khinh bỉ trả lời: Ngu ngốc! Em coi hiện tại anh có bỏ rơi em sao? [拜拜][拜拜][拜拜]

[15/04/2015]

#Đại béo: Nhị béo gần đây cũng muốn chơi cổ, hỏi tôi nên mua cổ phiếu bên nào, tôi nói với em ấy, với chỉ số thông minh của em, cứ chọn bừa nghịch nghịch là được rồi, thực không trông chờ em ấy có thể kiếm ra tiền, mọi người cũng nên cẩn thận lên sàn.

Rả rích_TVXQ: Nhị béo mua cổ bên nào đấy? Tuôi thấy mình nên né mã mà cậu chọn…

⇌ Nhị béo: Vừa mới vào tay Công ty xây dựng Trung Quốc [挖鼻屎]

[18/04/2015]

#Nhị béo: Mỗi lần cho A Hoa ăn đều chụp ảnh nó, chính là toàn chụp không thấy mặt … Mấy ngày không gặp, hy vọng nó vẫn mạnh khỏe.

4838267djw1er9j28uk1oj20xc18gh8w

[21/04/2015]

#Đại béo: Hôm qua trách tôi, nhưng tôi rất thỏa mãn[哈哈]Để bồi thường cho Đám Bạn Nhỏ, cuối tuần này lại YY đi, lần này tôi với Nhị béo sẽ không về sớm[嘻嘻]

#Nhị béo: Hôm nay khiến Tam béo bị dọa, cũng có thể là tứ giận, bởi vì A Hoa trộm theo tôi lên lầu, Tam béo thấy tôi chăm bé mèo khác … Luôn có cảm giác bản thân yêu đương vụng trộm bị bắt gian tại trận [衰]

#Nhị béo: Này là bị A Hoa dọa, tiêu chảy[汗]Thật là không có tiền đồ a[笑cry]

4838267djw1erdbmyhxdcj20hs0bvwgh

⇒ [Ts anh, ghẹo bé nó vừa thôi [哈哈]]

[25/04/2015]

#Nhị béo: Cùng Đại béo đi chơi ngoại thành ~ chuẩn bị hoa quả thái ^o^ Trên đường măm măm măm ~~~

4838267djw1erhnit27gnj20hs0dcwgh

#Nhị béo: Rốt cuộc cũng về tới nhà, mệt thành[doge] (cún)……Trước ngủ một chút, tối lên YY gặp[亲亲]

4838267djw1eri1hm0cwsj20xc18gwqv

⇒ [Thấy fan bảo đi Thường Châu chơi, gato ghê a [喵喵]]

[26/04/2015]

#Nhị béo: Tam béo thấy tôi một cái là bám chặt không buông[喵喵]

Tam béo _ 13

[27/04/2015]

#Đại béo: Nhị béo hôm qua lại làm một chuyện ngu xuẩn [哼]Lúc dạo chơi ở ngoài, em ấy bỗng nhiên hỏi xin tôi mấy đồng tiền lẻ, tôi cho em ấy, hỏi em ấy muốn mua cái gì, em ấy chỉ vào một ông lão ở cách đó không xa nói: ông cụ quỳ trên mặt đất đáng thương như vậy, cho ông ấy ít tiền đi. Nói xong thì chạy qua, một lát sau chạy lại, trả tiền cho tôi gì cũng không nói, tôi nhìn kỹ lại … Người ta ở đó sửa cống  [抓狂]Mất mặt a[抓狂][抓狂][抓狂]

⇌ Nhị béo: Cuối tuần không mang khoai lang cho anh nữa[怒][怒]
⇒ [Cặp đôi dở hơi [哈哈]]
e202d0f5jw1erj7dxhz3fj20xc18g7ka

[28/04/2015]

#Nhị béo: Mới đầu còn nghĩ, [Sáng Càng Sáng] với [Rất Nhớ Em] cũng có thể là tên cổ phiếu ư …… Sau khi tra cứu một chút, quả thật là cổ phiếu …… #Đặt tên chính là tùy hứng như vậy# Về sau tôi có công ty niêm yết trên sàn, sẽ kêu là Đại béo Nhị béo.

⇒ [Thôi em xin, bưng lên phông đám cưới mới hợp người ạ [喵喵]]

#Nhị béo: Tập thể hình trở về, ở cửa lại nhìn thấy A Hoa, bỏ hộp thức ăn chuẩn bị sẵn trước trong túi ra đút cho cô bé, A Hoa meo meo kêu rất vui vẻ đó[爱你]

4838267djw1erlh2xutuaj20y218gkdu

[29/04/2015]

#Nhị béo: Gần đây trong phòng có nhiều nữ đồng nghiệp tìm tới tôi đòi enzim mới, Đại béo cũng không hài lòng, ảnh nói ảnh cũng không đủ hàng để bán , còn một kiện để cho tôi lấy, cuối tuần, tôi đành phải dùng hoa nhỏ trấn an ảnh[泪]Bạn nói coi tui có được cái gì đâu? Bản thân không có lợi lộc gì, còn thiệt thòi dâng tặng mình lên……[委屈]

[30/04/2015]

#Nhị béo: Mấy người có biết Đại béo có bao nhiêu (đê) tiện không? [怒]Hôm qua tôi thấy cổ phiếu của Công ty xây dựng Trung Quốc đang lên, chuẩn bị mua vào, mới chạy tới nhờ Dương Dương cố vấn một chút, ảnh nói trước đừng nhập, phải đợi hạ, tôi vừa nghe anh nói vậy liền ngừng, kết quả hôm nay tăng vọt, tôi chạy tới hỏi Dương Dương vì sao không cho em nhập, kết quả người ta trả lại một câu: Bởi vì hôm qua anh đã mua rồi。[抓狂][抓狂][抓狂]Phải đi quẹt thẻ!!

⇌ Đại béo: Nãy lại trúng, đã ra tay là lời hơn 20 điểm [哈哈]

≋ [[哈哈][哈哈] Nhị béo anh thật ngốc [酷]Anh không biết chồng anh là gian thương ư [偷笑]]

[30/04/2015]

#Nhị béo: Mỗi làn mặc theo mùa đều phải xếp lại 3 ngăn tủ, lần này càng nhiều … bởi nhiều cái chật không mặc nổi nữa rồi [泪][泪][泪]

4838267djw1ernzrfjd4wj20hs0nqtbw

[Thật mê người ~[喵喵]]

10 thoughts on “Tháng Tư

    Đỗ Hàn Y said:
    02.06.2015 lúc 6:14 chiều

    Cái vụ mua hàng có trai đẹp giao hàng em cũng bị hố tương tự như vậy 1 lần, 2 tuần trước chứ đâu.
    Chả là hôm ấy về quê, đồ nặng thay vì grabtaxi như mọi hôm thì lại chọn grabbike ra trạm xe lấy vé, nguyên nhân chọn grabbike là do lên fb thấy mọi người review là grabbike toàn xe xịn zai đẹp, zai văn phòng chở, nên ham hố.
    Ai ngờ đặt xong đến khi xe lại rước là 1 ông cũng tay ga đấy… cơ mà đáng tuổi ông Mị.
    Hảo đau lòng

      kimkochi responded:
      07.06.2015 lúc 11:54 chiều

      Hụt hố rất đáng thương nhưng mà vì chưa đủ độ manh như Nhị béo nên mị ko thể nựng nựng an ủi được cưng *ủn ủn mông*

        Đỗ Hàn Y said:
        07.06.2015 lúc 11:55 chiều

        Hừ… Mị giậnnnnnnn

        kimkochi responded:
        07.06.2015 lúc 11:56 chiều

        Hê hê *nhào vào dụi*

    Đỗ Hàn Y said:
    03.06.2015 lúc 12:54 sáng

    Ảnh cuối nha~~ Mị đã thấy cái gì nó nhọn nhọn nhô ra kia kiàaaaaaa ~.~

      kimkochi responded:
      07.06.2015 lúc 11:58 chiều

      *hắc hắc* anh xã mang hẳn cái gì mà đu đủ nhiệt đới về tẩm bổ MM cơ mà, siêu mê người *ứ ứ*

        Đỗ Hàn Y said:
        08.06.2015 lúc 12:06 sáng

        Mị muốn cắn 1 cái
        Sau đó nắm mạnh và kéo mạnh ra 1 cái
        Tiếp đó thì lại xoay theo chiều kim đồng hồ
        Và rồiii….. ư ư ư ~~~~

        kimkochi responded:
        08.06.2015 lúc 12:08 sáng

        Mãn kiếp cưng cũng chỉ làm phận nữ như s thôi, đừng có ảo tưởng mình là công, lui đội *xách đi* ~~~ (Thực ra mị cũng muốn nhào vô, đè xuống, …… tới…..*cắn khăn*)

        Đỗ Hàn Y said:
        08.06.2015 lúc 12:12 sáng

        Đội nhà Béo này ngày càng khiến Mị chịu ko nỗiiiiiiiii

        kimkochi responded:
        08.06.2015 lúc 12:17 sáng

        Mị về tung hoành cùng cưng đây *tung tăng ^o^*

Gửi phản hồi

