Tháng năm

Posted on Updated on

Tháng 5 rồi, nắng nóng đen xạm, mụn, mệt mỏi, xây xẩm, lười biếng, nói tóm lại là con dân rất dã man không có sung sướng như 3 tên bên dưới [汗] Thật ghét !!!

*****

[01/05/2015]

#Nhị béo: Trước khi xuất môn/rời nhà đi tìm Dương Dương, lại gặp A Hoa, lấy ra đồ hộp đã chuẩn bị sẵn cho nó ăn.

4838267djw1erp000tr01j20xc18gnln

[02/05/2015]

#Nhị béo: Đại béo dạo này thích ăn sầu riêng, tự xưng Sầu riêng tiểu vương tử, tôi dạo này cũng không muốn cùng ảnh kiss, thậm chí còn không muốn nói chuyện với ảnh luôn [拜拜][拜拜][拜拜]
⇌ Đại béo: Em ăn còn dữ hơn anh, không biết xấu hổ mà nói anh? [怒][怒][怒]
 [03/05/2015]
#Nhị béo: Tam béo dạo này thay lông, lông rụng dã man, trong nhà đã sớm thành một biển lông của nó rồi [黑线]
4838267djw1err73ea001j20xc18gany

#Nhị béo: Phun sương làm lạnh quần áo chiết suất từ nhựa gỗ non Nhật Bản… Xịt có xíu mà lạnh muốn chết [微风]chờ nóng hơn chút lại dùng đi.

4838267djw1err8ct08n8j20xc18g139

#Nhị béo_3: Tam béo tối nào cũng sẽ nằm bên cửa phòng tôi, chờ tôi tắt đèn ngủ thì trèo lên giường ngủ cùng nhau, nãy mẹ tôi thấy bộ dáng Tam béo chờ ở cửa rất đáng thương bèn huấn tôi, nói tôi khiến Tam béo tủi thân … Tôi thấy mình vô duyên vô cớ bị mắng mới oan ức nhất này [囧]

4838267djw1erre3x0m58j20xc18gnbe

[05/05/2015]

#Nhị béo: Cuối tuần ở nhà cùng Đại béo xem rất nhiều phim bộ, đây là một trong số đó, xem xong cảm giác thực không quá thoải mái …… Nam chính là chủ cho thuê nhà, bình thường trong mắt mọi người thì là một người hiền lành nhưng tối tối sẽ trộm trốn dưới giường nữ chính, chờ cô ấy ngủ say sau đó dùng thuốc mê khiến cô mê man bất tỉnh, sau đó muốn làm gì thì làm … ba ba ba … mỗi đêm đều thế … thẳng đến một ngày …. Tự coi đi ╮(╯▽╰)╭ LINK

#Đại béo: Nhị béo rời giường giận thiệt dữ, ngủ trưa dậy thì phát hỏa với tôi, tôi chỉ có gắng chịu đựng không nói lời nào, mặc em ấy xả /phát tiết/ [汗] [06/05/2015] Kỳ thực thật không muốn leo núi a [泪]Hôn qua tập thể hình xong còn luyện chân … Hiện tại cả người không khỏe lắm … Hơn nữa nhìn thấy dê núi thiệt muốn ăn …

4838267djw1eruccbmrsgj20dc0hs0ul

[Cuối tuần là phải ăn sơn Dương nhị [偷笑]]

[07/05/2015]

#Nhị béo: Đặc biệt đặc biệt thích ăn Ếch hầm gia vị cay ở quán đồ cay Tứ Xuyên gần nhà Đại béo, mỗi lần mình tôi cũng có thể ăn hết một tô (chậu ?!?)…. Là Ếch hầm gia vị cay ngon nhất tôi từng ăn, mỗi tuần đều phải tới một lần! Mỗi lần 2 tô, một tô mình tôi ăn, một tô hai đứa cùng ăn

麻辣馋嘴蛙 = Ếch hầm gia vị cay (??)

fds

[Anh tuổi heo phải ko [偷笑]]

[10/05/2015]

#Nhị béo: Hôm này nhiệt độ cao nhất ở Bắc Kinh là 13 độ, còn có mưa to … Ngày của mẹ cùng người tới dự đám cưới của họ hàng … Bị cô dì chú bác xúm vào hỏi khi nào kết hôn, may mắn lần này có mẹ làm lá chắn[爱你]Ngày của mẹ vui vẻ~

4838267djw1eryx1mhr6xj20dc0hsabr

[13/05/2015]

#Đại béo: Dạo này cổ phiếu buôn bán lời không ít[鼓掌]Nhị béo kêu tôi cuối tuần làm một bữa tiệc lớn chiêu đãi, còn dặn tôi nhớ mua tặng em ấy một cái quần nhỏ, em ấy nói quần nhỏ của em ấy đều mất sạch rồi[衰]

⇌ Nhị béo: Em chỉ bỏ vào/đầu tư vào có 20w, của anh hơn em mấy chục lần, em so sao lại với anh chứ!

[1 tệ = 35] ⇒ [20 tệ (CYN) = 700k] ⇒ [20w ~ 20 vạn = 200.000 CNY = 700.000k VND] Như vậy, tài khoản của NB cỡ 701 triệu VND còn của ĐB cứ tính nhân thêm 10 lần vào thành 7 tỷ VND vậy mấy chục lần cỡ chục tỷ, trăm tỷ *phun máu*!!!

ndt

[Đậu xanh, sau giàu thế trời [衰]]

#Nhị béo: Nghe nói, người dễ bị cảm thì đừng dùng nó … Sữa tắm tia băng Hoa Vương …. Dùng nó sẽ có cảm giác như đang đứng giữa bắc cực, mặt khác nhớ đừng dùng nó ở nơi riêng tư …. Không nói nữa, tui đi khóc một trận đã [拜拜][拜拜][拜拜]

⇒ [Giỏi cho nhà anh (‾-ƪ‾)]

4838267djw1es2dxj1024j218g0tm43j

[15/05/2015]

#Nhị béo: Hôm nay muốn đi leo núi [泪][泪][泪]

⇒ [Chồng kéo đi thì than mệt, chồng cho ở nhà chơi cũng lại khóc, khó chiều *nhéo má*]

[16/05/2015]

#Nhị béo: Hôm nay cùng Đại béo đi xem “Khi phụ nữ bắt tay với nhau 2” trên đường về Đại béo nói cuối tuần phải về Đông Bắc, thấy tui không vui liền an ủi, nói: Anh rất nhanh sẽ trở lại, tiểu biệt thắng tân hoan. Tôi: ………… tân hoan thì không được đâu[泪][抓狂][哼] *Tiểu biệt thắng tân hôn: Xa nhau một thời gian ngắn lúc về còn nồng nhiệt hơn đêm tân hôn. *Tiểu biệt thắng tân hoan: Xa nhau một thời gian ngắn rước về thêm được tềnh yêu mới :)))

[[鼓掌] Anh toi rồi ĐB ạ]

[17/05/2015]

#Nhị béo: Thật nhớ Tam béo, trở về phải ôm lấy hung hăng hôn nửa ngày.

4838267djw1es7l2xrf7ej218g0tpdqh

[19/05/2015]

#Nhị béo: Hôm qua Đại béo buổi tối gửi một bức hình qua cho tôi coi, là đầu của một cô gái rất kinh dị, tôi gọi điện qua chì chiết anh ấy một hồi, quá nửa đêm rồi muốn hù chết người khác ư?? Đại béo đáp: Đây là em gái anh … Sau đó tui nghe được tiếng cười lạnh của cô em gái bên cạnh anh ấy [拜拜][拜拜][拜拜]Một cô gái rõ tốt đẹp sao lại chụp ảnh dị vậy, biến mình hệt như quỷ là kiểu đùa giỡn gì vậy [黑线]Còn chưa có gặp em gái ảnh đã đắc tội với người ta rồi[拜拜][拜拜][拜拜]

[Mị vẫn vote mắng chớt lão[黑线]]

[20/05/2015]

#Đại béo: Chào buổi sáng, yêu em @Nhị béo

⇌ Nhị béo: Nói thế rồi tính là xong ư?

≋ Cây linh sam đạm sắc điệu: Phắc, tiểu tiện nhân không biết xấu hổ

⇌ Nhị béo: Cậu cũng không phải ngày đầu tiên quen biết tuôi.

≋ Cây linh sam đạm sắc điệu: Ngày đầu tiên biết cậu dâm đãng như vậy

⇌ Nhị béo: (Thứ) Tui muốn là tiền không phải bababa !!

[22/05/2015]

#Nhị béo: Ngày mai @Đại béo Dương tổng đi công tác, mẹ tui hôm này kêu tui qua với ảnh, mẹ ruột thật sao? Buộc con trai mình ngàn dặm tặng cúc……[悲伤]

[Cười tới quặn ruột [哈哈][哈哈][哈哈]]

[24/05/2015]

#Nhị béo: Từ khi yêu đương với Đại béo tới nay cân nặng ngày một tăng [衰] Thừa dịp lần này ảnh đi công tác, tui bắt đầu nghiêm khắc chạy kế hoạch giảm béo, trong một tuần phải giảm 2 cân, cố gắng hết tuần này, chờ anh ấy về tặng cho một kinh hỉ [嘘]

*kinh hỉ: niềm vui bất ngờ.

⇌ Đại béo: Nhưng mà như này cũng đâu có tác dụng gì  [思考] [25/05/2015]

#Nhị béo: Trong quá trình giảm cân chỉ có thể ăn ức gà hoặc là thịt bò, nhưng mà đổi cách chế biến hương vị vẫn rất được, ức gà chiên giòn rụm, cà rốt thái sợi, nấm hương thái sợi, trứng đánh đều lên, nhúng qua một lớp bột gạo hoặc bột mì, phối với tiêu đen, muối, xì dầu, tương cà, đặt trong lò nướng chừng 25′ ngửi thấy mùi thơm là xong rồi đó [爱你]

4838267djw1esgnqm1bygj20zk0zkn9c

[26/05/2015]

#Nhị béo: Hôm nay làm ức gà chiên, ăn ngon quá đi [泪]

4838267djw1eshirdoahnj20xc18g11y

[28/05/2015]

#Nhị béo: Đại béo rốt cuộc đã về rồi ~ Cuối tuần cùng ảnh đi xem nhà mới [太开心]

[29/05/2015]

⇌ Nhị béo: Mẹ nớ vừa mới biết cuối tuần vì sẽ diễn ra giải đua Maraton, đường quanh khu nhà mới đều bị phong tỏa, xe không được chạy vào …. đổi đi nơi khác[泪]

#Nhị béo_1: Tui chỉ có thể nói, cảm tạ các vị bên Mỹ…… Hai ngày nay thị trường chứng khoán chao đảo quá khủng……[可怜]

#Nhị béo_2: Chúng tôi /Theo phong trào công khai tình cảm bằng cụm từ “我们 – Chúng tôi” như Lý Thần với Phạm Băng Băng/

4838267djw1esl2nz35suj20qo0o5jv9

[Dù rất moe nhưng êm muốn hình anh vs anh xã nhà anh cơ (╯‵□′)╯︵┻━┻]

[30/05/2015]

#Đại béo: Cùng Nhị béo xem phim A Dream, bộ dạng em ấy yên lặng khóc, tôi nhìn thấy rất đau lòng [悲伤]

#Nhị béo: #Chính sự# Chúng tôi, đoán đoán coi chân nào là tui a~! 4838267djw1eslitofon4j20mi0vnn4u

⇌ Nhị béo: Được rồi, công bố đáp án, bên trái là tui, cũng không phải chân ngắn! Là quần dài! Quần so với quần của Dương Dương dài hơn! Quần quá đầu gối nên trông chân có vẻ ngắn! Chuyện quan trọng phải nói ba lần ﹁_﹁

⇒ [Vẫn thấy chân ngắn ﹁_﹁]

9 thoughts on “Tháng năm

    Đỗ Hàn Y said:
    11.06.2015 lúc 9:12 sáng

    Chơi dại, lấy sữa tắm tia băng tắm toàn thân, phủ luôn cả trym… nghi vấn em ấy bị teo thành ớt chỉ thiên :))))))

      kimkochi responded:
      11.06.2015 lúc 1:53 chiều

      Hahahahaha mông cong MM tròn mềm là đủ rồi, chỉ thiên ko là vấn đề :))))

        Đỗ Hàn Y said:
        11.06.2015 lúc 3:08 chiều

        Chơi dại hết sức

        Đỗ Hàn Y said:
        17.06.2015 lúc 4:49 sáng

        Mị phát hiện.. Mị k thích NB tập gym để ngực to lên và săn cứng lại đâuuuu
        Vẫn cứ thích MM mềm mềm be bé hơn

        kimkochi responded:
        17.06.2015 lúc 6:41 chiều

        Ề ề ề chỗ cần mềm vẫn mềm chỗ cần săn vẫn phải gym để săn chứ (ง •̀_•́)ง

        Đỗ Hàn Y said:
        17.06.2015 lúc 7:13 chiều

        Mông và MM đều phải mềmmmmmmm mới chịuuuu

        kimkochi responded:
        17.06.2015 lúc 7:59 chiều

        Ụ hụ hụ Gym giảm béo thôi chứ vẫn dưỡng da hàng ngày uống sữa hàng này, cần mềm có mềm cần mịn có mịn cần trắng có trắng cần thơm có thơm (¯﹃¯) Cưng làm mị bắt đầu tưởng tượng cảnh HOT *ự*

        Đỗ Hàn Y said:
        17.06.2015 lúc 8:00 chiều

        Mị thấy ốm lắm dồi… lòi cả xương quai xanh gợi cảmmmmm

        kimkochi responded:
        17.06.2015 lúc 8:04 chiều

        Ko béo cũng chẳng gầy, lão vẫn dong dỏng như thế đó ┐(─__─)┌ xương quai xanh ma mị chớt người . Dạo này ngắm môi xinh nhìn hoài ko chán TvT muốn kiss 1 cái. oaa nha *shy*

Gửi phản hồi

