Lần đầu gặp gỡ

Posted on Updated on

Mừng sinh nhật của Đại béo, ăn bánh gato, rồi ngủ thật ngon nào ^^

*****

#Nhị béo chia sẻ weibo của Đại béo:

Xin hỏi, dáng vẻ có điểm quê mùa là có ý gì … Ai mùa đông mà chẳng mặc quần bó a T0T! Em cũng có phối đỏ với xanh đâu mà [泪]

/Đỏ với xanh phối ra cây thông Noel đó ^.^ Ngoan em thương ~^ 3^~/

[26.11.2013]

Lần đầu gặp gỡ

(1) Duyên phận tới từ một cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn

Đời như trêu ngươi. Tết Nguyên Đán qua đi, trở lại Bắc Kinh cô tịch, trời lạnh, người lạnh, tâm lạnh. Mỗi ngày ngoại trừ làm việc, chính là luyện tập sức khỏe, hoặc là ru rú trong nhà. Cuộc sống được ba điểm nối thành một đường, chính là vẽ nên một ngày bình thường của tôi. Một ngày nọ, tôi có hẹn đi ăn với một khách hàng tại The Place*. Nhưng sau người đó bận việc đột xuất, không cách nào tới đúng hẹn. Tranh thủ lúc rảnh rỗi tôi quyết định đi mua mấy bộ quần áo, giầy dép. Dù sao lâu rồi cũng chưa đi dạo phố. Có một nơi tôi vẫn rất ưa thích, bán những bộ đồ đơn giản mặc vào lại thực thoải mái. Tôi ưng ý vô cùng. Tuy rằng không sang quý gì nhưng đã thích thì tôi sẵn sàng mua, không quan tâm giá cả thế nào luôn là tôn chỉ của tôi. Chọn được một đống quần áo, chuẩn bị phối hợp các kiểu, tới phòng thử đồ kéo rèm ra không ngờ bên trong có người. Cậu trai trên mình trống trơn bên dưới mặc một chiếc quần đen bó . Hai đầu nhũ phấn hồng trên làn da trắng nõn ấy đập vào mắt tôi. Tôi xấu hổ không biết nên nói cái gì: “Thật ngại, tôi không biết có người.” Mua được không ít quần áo, mặc kệ hợp hay không tâm tình vẫn rất tốt. Bóng dáng cậu trai kia chợt lóe lên rồi biến mất, bản thân cảm thấy vừa xấu hổ vừa buồn cười. Lúc tới một cửa hàng khác trả tiền mua quần áo, lại gặp cậu trai ban nãy. Cậu ấy đứng trước tôi, đang thanh toán. Tôi cẩn thận đánh giá một chút, cũng do bệnh nghề nghiệp. Khoác áo dạ dài, cổ lông, màu đỏ, đi giầy da cổ cao màu đất. Phong cách có chút quê mùa. Làn da thực trắng, lông mi rất dài. Đôi môi hồng nhuận. Cằm thon gọn. Ầy, nếu là một cô gái thì cũng là một mỹ nhân tuyệt sắc. Cậu có phần nôn nóng, luôn nhìn di động. Đang muốn nhìn tỉ mỉ một chút thì cậu ấy đã vội vội vàng vàng biến mất ở cửa. Giấy đối với một người đàn ông rất quan trọng, đây là chân lý phối hợp quần áo của mẹ tôi. Lúc mua giầy, tôi lại bất chợt gặp lại cậu trai ấy lần nữa. Vẻ mặt lúc nhìn thấy tôi xuất hiện, vô cùng khôi hài. Tôi cùng cậu ấy chào hỏi lẫn nhau, sau đó nghe cậu ấy góp ý một chút về việc chọn giầy. Kế đó cậu ấy lại mời tôi một ly nước lựu, hai người ngồi xuống không nói gì thêm, hàn huyên vài câu thì công ty có chuyện gì đó, điện tôi về. Một ngày bình thường vô vị gặp được điều đặc biệt là em. *The Place = Thế Mậu Thiên Giai : là một Trung tâm thương mại lớn tại Bắc Kinh 152202366685

Địa chỉ: Trung Quốc, 北京市朝阳区光华路9号
Điện thoại:+86 10 6587 1188

10 thoughts on “Lần đầu gặp gỡ

    Đỗ Hàn Y said:
    23.04.2015 lúc 12:12 sáng

    Ớ, bài này 1B viết hả ss??
    E đọc thấy khác khác bài của 2B

      kimkochi responded:
      23.04.2015 lúc 12:34 sáng

      Ko, khác cái gì mà khác, bài Nhị béo viết đấy -_- Khác chỗ nào???

        Đỗ Hàn Y said:
        23.04.2015 lúc 12:37 sáng

        Ớ kì vậy, s e đọc có cảm giác là 1B viết, hôm trước e đọc nó khác khác ý😮

        kimkochi responded:
        23.04.2015 lúc 12:43 sáng

        Hôm trước em đọc là hôm nào :(((( có mà em đọc bản raw theo ngôi của 2B thì có. Bài này là 1B viết, 2B chỉ có nhiệm vụ đăng lên blog thôi @@ Đính chính là 2B ko có năng khiếu viết lách chi hết, ngốc vô cùng ấy ~

        Đỗ Hàn Y said:
        23.04.2015 lúc 12:44 sáng

        Qua skype ss ơii

        kimkochi responded:
        23.04.2015 lúc 12:46 sáng

        Bây giờ onl skype á, hay là em đọc qua skype @@

        Đỗ Hàn Y said:
        23.04.2015 lúc 12:46 sáng

        Bây giờ onl skype ý, ss đã hẹn e từ chủ nhật của tuần trước trước trước

    Đỗ Hàn Y said:
    23.04.2015 lúc 12:11 chiều

    “Giấy” đối với một người đàn ông rất quan trọng, => giày

    Huầy, có lỗi chính tả ss êiii
    Hnay đi bệnh viện về xong, khu em cúp điện… trời ạ Nị đang tẩu hỏa đây T.T

      kimkochi responded:
      23.04.2015 lúc 1:30 chiều

      T^T toàn làm lúc mệt mỏi mắt nhắm mắt mở thì còn nhìn ra cái gì mà ko nhầm. Mất điện thì kéo chậu ra, ngâm chân đê, mát lắm ^^

        Đỗ Hàn Y said:
        23.04.2015 lúc 1:30 chiều

        Cảm ơn ss

Gửi phản hồi

