❀ Nhị béo kể?

Posted on Updated on

❀ Nhị béo kể?

Mỗi một cuốn sách đều cần phải có thời gian để đọc, bạn có thể xem đầu xem cuối để ra quyết định chọn mua hay không, chọn đọc hay không cũng có thể nhờ bạn bè review nhưng bạn sẽ không bao giờ cảm nhận được hết xúc cảm, ý nghĩa trong cuốn sách đó nếu không tự mình đọc. Đại béo từng nói, “cuộc sống của anh và Nhị béo có cay đắng ngọt bùi, là từng giọt từng giọt góp thành”, câu chuyện tình yêu của họ cũng trải qua từng ngày từng tháng từng năm, vậy nên nếu bạn bảo anh kể thì anh kể không nổi. Đừng vội muốn nghe kể tóm tắt để rồi sau đó nhìn cậu chuyện đời họ là 1 cuốn “tiểu thuyết giả tưởng” [呵呵]

_ 1′ cảm thán sau sóng gió đền thị! _

01. Cuộc sống lành mạnh

[08/08/2013]

#Nhị béo: Tôi thật sự cảm thấy bản thân là người già ………Bất kể là ngày thường hay cuối tuần đều là sáng 7 giờ rời giường, tối 11 giờ đi ngủ, hơn nữa chuyện nhất định phải làm là học nửa giờ tiếng Anh, luyện nửa tiếng thư pháp … Không hút thuốc, không uống rượu, không văng tục, không thức đêm, cuộc sống như vậy ……… quả nhiên là không có gì phấn khích để mà nói[泪]. Mọi người đừng học tôi …… thanh xuân phải cuồng nhiệt một chút mới đúng. [可怜]

02. Anh thiệt em thiệt

[01/09/2013]

#Nhị béo: Ngày đó tôi hỏi Dương Dương: “Anh thích loại hình nào? Dương Dương nghĩ nghĩ nói: “Ừm, về diện mạo anh yêu cầu không cao, không thích quá đẹp, dáng người cũng đừng quá gầy, vuốt thấy sợ, mập mập có da có thịt là tốt nhất.” Nói xong nhìn nhìn tôi, rồi nói tiếp: “Như em đó.” Tôi: “ ……… ở bên em thật sự là thiệt thòi cho anh.” Dương Dương: “Cũng đúng đó, về sau lúc nào em giận dỗi với anh, hãy nhớ tới thiệt thòi của anh trước tiên nhé.” 囧rz

03. Vì sao cãi nhau

[10/09/2013]

#Nhị béo: Chúng tôi thường xuyên sẽ vì loại chuyện này mà ầm ĩ.

“Một tiếng cũng không được ư?”

“Không được, anh nhất định phải khống chế trong vòng nửa tiếng.”

“Vì sao em không cho anh làm lâu một chút, người khác đều muốn lâu muốn kéo dài, em sao lại không muốn? Sáng một lần, tối một lần thực tốt a.”

“Một ngày chỉ có 24 tiếng, hơn nữa em sẽ bị anh giày vò hỏng luôn!”

“Sẽ không.”

“Sẽ.”

“Sẽ không.”

“Sẽ.”

Tuần hoàn tới chết – ing …….

[23/08/2014]

#Đại béo: Đè Nhị béo thật là thoải mái

Đè Nhị béo thật thoải mái 23.08.2014

04. Rốt cuộc là yêu tình hay yêu tiền?

[09/02/2013]

#Nhị béo: Kỳ nghỉ đông của tôi đã có lịch rồi: từ 21/09 đến 05/10 … gần nửa tháng … Có cảm giác hơi có lỗi với đồng nghiệp ﹁_﹁ Không biết Dương Dương có thể bớt chút thời gian cùng tôi đi du lịch, nếu không thể ……… tôi chỉ có thể một mình tha hương tìm diễm ngộ ……… có phải thực đáng thương không.

Share lại:

Mới nói với Dương Dương muốn đi Nhật Bản chơi, kết quả được đáp là: Anh khẳng định không bớt thời gian được, em rảnh thì đi chơi đi, anh còn phải làm việc.

Tôi giận dữ hét: Công việc, công việc, công việc! Anh chỉ biết công việc! Cũng không có thời gian bên em! Anh cảm thấy em cần anh hay công việc kia cần anh hơn?

Dương Dương dừng một chút, trả lời: Chi phí du lịch của em anh chi.

Tôi nói: Ai nha em biết anh bận ~ cho nên không cần anh theo em đi chơi đâu, chăm chỉ làm việc nha! Chú ý thân thể, uống nhiều nước nha hì hì

Muốn du lịch NB

05. Giấc mơ và hiện thực

[07/09/2013]

#Nhị béo:

Tôi: Tối hôm qua mơ thấy anh không muốn chạm vào em!

Dương Dương: mơ với thực hoàn toàn tương phản, như vậy chứng tỏ em cũng biết, anh lập tức phải về chà đạp tiểu MM của em.

Tôi: …… Anh từ thời khắc nào phát hiện bản thân yêu em?

Dương Dương: Từ khoảnh khắc bất chợt nhìn thấy em.

Tôi: …… Lần này trở về có quà cho em không?

Dương Dương: Mang về rất nhiều cây đu đủ, để tiểu MM của em biết thành đại MM.

Tôi: ……

7.9.2013 (我:昨晚梦到你不想碰我了!羊羊:梦和现实都是相反的,这证明你也知道,我马上要回去蹂躏你的小MM了。我:……你是从哪一刻发现自己爱上我的?羊羊:看到你激凸的那一刻。我:……这次回来给我带礼物了吗?羊羊:带了好多木瓜,让你从小MM变成大MM。我:…… )

06. Nuôi nhầm…rồi!

[26/10/2014]

#Nh béo: Đợt hàng đồ ăn vặt đầu tiên đã về tới, tôi ăn 1/4, cất đi 1/4. Còn một nửa phỏng chừng tới cuối tuần sẽ bị tôi tiêu diệt nốt. Đại béo hiện tại đã khóc ngất trong WC rồi [挖鼻屎]

#Đại béo: Hôm qua đợt hàng đầu tiên đã tới tay, tôi muốn chụp để tạo hình (quảng cảo) một chút nên mở mấy loại. Chụp ảnh xong phát hiện đồ ăn vặt hụt đi rất nhiều, sau đó nhìn qua Nhị béo … Em ấy dùng cặp mắt to vô tội nhìn tôi nói: “Không phải em.” Nói xong còn liếm vội vụn bánh quy bên mép … Trời đất ơi , nuôi phải một tên tham ăn a, cửa hàng của tôi bao giờ mới có thể phát triển a? [抓狂] Vì thế đành phải ở trên giường trừng phạt em ấy, em ấy nói lần sau không dám …. nữa.

e202d0f5jw1elogpwxal8j20m80et794   e202d0f5jw1elogq0m81jj20m80etdjh

⇒ Nhị béo: Tất cả mọi người đều thích con cừu kia đúng không ~ rất nhiều người đều đang hỏi mua đồ ăn vặt có tặng kèm nó không, tôi nài Đại béo một ngày trời, ảnh rốt cuộc chịu không nổi tôi, nói: “Mua mua mua! Tặng tặng tặng!” ╮(╯▽╰)╭ Vì khiến anh ấy thâm hụt tiền, nên tôi cũng đành ‘chịu ngược‘ vậy [挖鼻屎]

Cây linh sam đạm sắc điệu: Cậu dùng bộ vị nào nài hử?

⇒ Nhị béo: Chính là cái mà cậu đang nghĩ đó.

≋[Em thương anh quá chừng Đại ca à (T▽T) Vợ với chả con]

07. Đại ngốc!!

#Nhị béo: Hôm nay lái xe không chú ý, đem Land Rover Đại béo tặng va quệt với dải phân cách này, xước một vệt rồi … Gọi điện qua, vốn tưởng Đại béo sẽ mắng tôi, không ngờ anh ấy vẫn chỉ lo tôi có chuyện, trong lòng vừa áy náy vừa cảm động [泪][泪][泪] @Đại béo Dương tổng oppa, xin lỗi, lần sau em sẽ cẩn thận hơn [泪] /29.09.2014/

#Đại béo: Hôm nay cùng Nhị béo dạo phố. Đột nhiên một thành phần ưa nhìn đi qua, Nhị béo mê trai* nhìn chảy nước miếng ròng ròng … vẫn mãi tấm tắc không ngớt nhắc hoài: “Đẹp trai thật … ” [怒骂] Tối về đến nhà nhất định phải gia bạo! Một ngày không quản, phòng chắc mái vững!

*Hoa si (花痴)= mê trai, mê gái.

*Gia bạo = Bạo lực gia đình (aka rape [哈哈])

⇒ Nhị béo: Tôi chỉ vô cùng khách quan đánh giá người nọ lớn lên đẹp trai thôi mà … Cũng như tôi khen Ngô Ngạn Tổ đẹp trai ấy, đơn thuần đứng ở góc độ thưởng thức không [泪] Đâu ngờ tới nãy thì bị baba, bây giờ còn rửa chân cho Đại béo!! Ngày hôm đó không cách nào chịu nổi! [怒] /27.09.2014/

08. [爱你]

[25/03/2014]

#Đại béo: Chúng ta nỗ lực vì tình yêu, sẽ cảm thấy thỏa mãn mà không phải chờ đợi tình yêu từ người khác. Tình yêu sẽ từ bạn lan truyền tới bạn bè của bạn, tới người bạn yêu, tới những người mà bạn nghĩ đến hoặc qua tâm tới. Đem tình yêu truyền tới Đám Bạn Nhỏ yêu quý tôi nào, có mọi người thực tốt!
4838267djw1eevloczctjj21kw23uatu
⇒ Nhị béo: Đại béo kể từ sau khi trở về* vội tới mức không có thời gian đi tập thể hình luôn, chính là dù vội anh ấy vẫn nghĩ tới tôi, cũng như khi tôi bận lòng vẫn nhớ đến anh ấy[心] Lúc hai đứa ở cạnh nhau thì thường xuyên đấu võ mồm, rời nhau đi đâu đó thì lại lời ngon tiếng ngọt, đây là khoảng cách sản sinh cái đẹp trong truyền thuyết ư? @ Đại béo.
*Đi lấy mối hàng bên Nhật.
[Photobook đó [泪] Muốn!]

11 thoughts on “❀ Nhị béo kể?

    Đỗ Hàn Y said:
    23.03.2015 lúc 9:39 sáng

    Cho em hỏi… tiểu MM là cái gì?????
    Nhà này dễ thương quá, Nhị béo cứ như con nít ý

      kimkochi responded:
      23.03.2015 lúc 1:04 chiều

      Tiểu MM là loại có nhiều size và con trai thường thích cup F trở lên ấy :)))))

        Đỗ Hàn Y said:
        30.03.2015 lúc 1:08 sáng

        Có vẻ như là ĐB rất thích MM của NB… lâu lâu là thấy vài up vài cái stt nói về vấn đề này

        kimkochi responded:
        30.03.2015 lúc 1:25 sáng

        Ừ, thích sờ nắm với gặm gặm :)))))) Nhìn Nhị béo như thế ai chả nổi thú tính, yêu dã man, còn ngốc manh, ko biết phản kháng chỉ biết than thở ^ 3^ Tới thôi ~

        Đỗ Hàn Y said:
        30.03.2015 lúc 1:27 sáng

        Dáng ng NB nhìn mê cực…
        Mị nhìn còn muốn chảy nước
        Môi NB nhìn là muốn cắn có 1 phát… rất mọng nha~~~
        Còn nữa…. eo rất nhỏ rất thon… chân thon và dài
        Ôiiiiii… Mị muốn cường cúc hoa NB

        kimkochi responded:
        30.03.2015 lúc 1:28 sáng

        E hèm, làm hủ phải biết kiềm chế nếu ko sẽ bị nhiệt đó :v Uống nhiều nước vào ~

        Đỗ Hàn Y said:
        30.03.2015 lúc 1:29 sáng

        Dạo này em rảnh là lại lên wei ĐB… ngắm ảnh body của NB mà ĐB post lên
        Mỗi lần ngắm là lại tự YY
        Rõ khổ

        kimkochi responded:
        30.03.2015 lúc 1:30 sáng

        Càng ngày càng đẹp T^T Mị ngắm ảnh muốn khóc à ~ Muốn nhào đến cắn 1 cái ư ư

        Đỗ Hàn Y said:
        30.03.2015 lúc 1:31 sáng

        Cái ảnh khoe mặt Vline ý… nhìn cái môi maf muốn gặm 1 phát

    Candace said:
    25.03.2015 lúc 9:54 sáng

    Súp pờ cute, súp pờ ngọt luôn~ T^T❤ Thanks nàng nhé ^^

      kimkochi responded:
      25.03.2015 lúc 11:27 sáng

      ( ◜◡‾)(‾◡◝ ) hị hị

Gửi phản hồi

