Tháng Ba

Posted on Updated on

Tháng 3 tới rồi, tháng 3 có sinh nhật Nhị béo, tháng này hẳn sẽ rất tình thú nha, cầu mong nhiều phúc lợi [偷笑]Lên YY chẳng hạn [偷笑]

***

[01/03/2015]

#Nhị béo: Không bao giờ  ….. muốn cùng anh tách ra lâu như vậy nữa. Mông đau @Đại béo

≋ Tương giò bên hồ Đại Minh: Cậu nói ra Tết sẽ tiết lộ tin tức tốt kia mà [doge]

Nhị béo: Qua rằm (15) mới tính là hoàn toàn sang năm mới.

#Đại béo: Gần đây lại nhập vào rất nhiều đồ ăn vặt mới, toàn bộ đều mang về cho Nhị béo nếm thử, em ấy lại mập lên [偷笑]Buổi sáng Ba xong, cảm giác cả ngày đều tràn đầy sức sống! Móng vuốt nhỏ của Tam béo đây, dạo này nó toàn chiếm Nhị béo của tôi, địa vị ở nhà này của tôi càng ngày càng thấp  [衰]

[Đại béo, làm tốt lắm [笑哈哈][笑哈哈][笑哈哈]]

[02/03/2015]

#Nhị béo: Hàng mới hàng mới, rốt cuộc về rồi ~ Sắp tới sinh nhật tui, cửa hàng sẽ có các hoạt động tương ứng, mọi người muốn LÀM thế nào TUI?

⇌ Đại béo: Ngày hôm qua còn chưa thỏa mãn? Trách anh hả? Lần sau để anh LÀM LÀM nhiều vào[花心]

Nhị béo: Không có “Tui”,nhanh tay gõ lộn = = Bình luận của mấy người cũng đều là lời say hết。

[Sao cũng được, em vẫn muốn Làm anh, quân tử nhất ngôn tám con ngựa kéo ko lại [笑哈哈][笑哈哈][笑哈哈]]

[03/03/2015]

#Nhị béo: Chào buổi sáng ~ ảnh chụp này, Tam béo đang giận tôi, bởi vì có khách tới nhà, Tam béo sợ hãi liền trốn trên tầng không chịu xuống, tôi kiên quyết ôm nó qua, để khách chơi với nó. Vì thế chờ khách đi rồi, Tam béo không kề cận tôi nữa, mỗi lần gọi nó, nó liền xoay mặt đi … như lúc này ấy … Sau tôi xài chiêu nó thích nhất là vò vò nó, mới được nó tha thứ cho [笑cry]miêu nô không đổi[悲伤]

4838267djw1eps8nhpp7sj218g0tpajd

[Đáng lắm, nghịch nu]

#Nhị béo: Duang (Phịch) một tiếng, ba béo ngã xuống, làu bàu làu bàu ngủ luôn … Mọi người ngủ ngon.

4838267djw1epswyram2vj20hs0nowio

[04/03/2015]

#Đại béo: Mùa xuân, cà phê, âm nhạc @Đại béo nhà Tuấn Nhị béo Tam béo … Đám bạn nhỏ (Xiǎo huǒbàn) buổi sáng tốt lành!

e202d0f5jw1eptefcn9icj20go0b4wf1

[Hội người gia cả chúng ta ~^~^~]

#Nhị béo: Ban nãy Dương Dương nói cho tôi biết, cuối tuần này muốn tôi đi gặp mẹ anh ấy, mẹ chồng tôi … Hơn nữa còn là Tới! Một! Mình! Vì anh ấy có việc phải rời thủ đô … Này quả thực là ném tôi vào cát lún a! Theo như anh ấy giới thiệu, mẹ là kiểu nữ doanh nhân mạnh mẽ, nói chuyện, làm việc đều quyết đoán sang sảng, tôi chỉ là một thư sinh văn nhược (yếu ớt), phải ứng đối làm sao!? Để an ủi, lập tức mua sữa tắm cho Tam béo @Đại béo quảng cáo [怒骂][鄙视][喵喵]

4838267djw1eptky09nxdj20hs0vkgog

[Đúng là một bé mèo có số hưởng *tị rồi nha*]

[05/03/2015]

#Đại béo_1: Đám Bạn Nhỏ Tết Nguyên Tiêu vui vẻ @Nhị béo Anh Yêu Em, ngày lễ vui vẻ.

⇌ Nhị béo: Lại chê em béo chứ gì ﹁_﹁

e202d0f5jw1epuk0vekp3j20c806v3yr

[Nhị béo, làm thịt lão (“▔□▔)︵┻━┻ ]

#Đại béo_2: Các vị, tôi là Nhị béo, Đại béo không biết dùng weibo đăng bảo bối (= quảng cáo sản phẩm) cho nên tôi tới rồi đây, ảnh rất ngốc ╮(╯▽╰)╭ hàng mới nhiều lắm, nhưng trước tạm đăng mấy cái này, Đám Bạn Nhỏ ai dễ bị táo bón phải thử hoa quả gầy (Thực phẩm chức năng gây no) của Pháp một lần, ăn thoải mái mà không đau bụng, cũng không tiêu chảy. Enzim loại mới tăng cường tiêu hóa, hiệu quả rất tốt, còn có rất nhiều đồ ăn vặt của Lotte, coi nhiều sản phẩm hơn thì vào trong cửa hàng xem đi.

gg

⇒ Nhị béo: Cuối tuần tranh thủ giảm béo với viên tiêu mỡ ~ có điều số lượng còn rất ít, khoảng mười viên. Hoa quả gầy đối với việc giảm béo hiệu quả không tồi, đề cử!

[Miễn phí ship thì em mua [害羞] ]

#Nhị béo: @Đại béo Càm ơn ông chủ, vừa mới lướt xong. Lần sau còn ghét bỏ em nữa, thì sẽ càng thêm nhiều [呵呵]

(Nhị béo đặt hàng mua một cái ổ cao cấp = gác mèo)

4838267djw1epusbt2br8j20hs0fo3zr

[06/03/2015]

#Đại béo: Nói anh ngốc @Nhị béo Em ra đây cho anh, anh sẽ không đánh em, em coi Dương tộc tụi anh thông minh cỡ nào [耶]/16:26/

e202d0f5jw1epw37tbxnuj20b40qitbo

[Đại béo, cho em cười, đừng bắt em nhịn  [笑哈哈][笑哈哈][笑哈哈]]

#Nhị béo: Tam béo mà tôi gặp được là một con mèo quá sức ngoan (cũng rất giống cún) … Mỗi tối khi tôi đóng cửa phòng, nó liền tự động tìm chỗ ngủ, không kêu loạn, không cào cửa. Buổi sáng rời giường mở cửa, nó đã đứng ở đó nhìn thấy tôi liền tới cọ cọ chân tôi, sau đó nhảy lên giường, nằm ngửa, lộ ra cái bụng cầu vuốt ve, giống trong ảnh chụp đó. Mặt khác chưa bao giờ cào người hay vật dụng nào khác, quả thực là mèo nhà gương mẫu! Tôi thế này có tính là mèo khen mèo dài đuôi không [喵喵] /08:31/

4838267djw1epvpg1p2haj20xc18g4b9

 

#Đại béo: Nhị béo hiện giờ ở nhà vừa tức giận vừa đau lòng, khóc luôn rồi. Đơn giản là lần đầu tiên mang Tam béo đến cửa hàng chuyên làm đẹp cho vật cưng tắm rửa. Không ngờ tới nhân viên nơi đó cắt móng tay mà khiến Tam béo chảy máu, còn bảo này là bình thường, thu của Nhị béo đến hơn 90 (NDT). Tôi nghe xong cũng giận điên, Nhị béo chính là hiền quá, nếu tôi ở đó khẳng định cùng với bọn họ cãi nhau [怒][抓狂]/19:49/

[Tam béo, Tam béo của chị[悲伤]]

#Nhị béo: “Tắm rửa xong, đẩy cửa phòng ngủ ra, giường bị Tam béo vươn người chiếm cả rồi, hôm nay nó quá mệt mỏi, cũng bị tổn thương, tôi chỉ có thể lui đi tìm Đại béo thôi” – Chia sẻ Video

[07/03/2015]

#Đại béo: Bưu thiếp mới dùng Tam béo làm người mẫu đi [嘻嘻]@Nhị béo, muốn chụp cùng không?

e202d0f5jw1epwziw2xctj20yq0u0kfr

[Vì em trông quá thộn nên đáng yêu hết sức [哈哈]]

#Nhị béo: Vung số tiền lớn mua cho Tam béo gác mèo (@JJ thô dài cuồng bạo ngạnh đề cử) đem nó ắm qua, nhìn thấy nhóc xinh xinh nằm ở đó tạo dáng pose với yêu cầu có độ khó cao, cảm thấy mỹ mãn ~ một phút sau, Tam béo tự mình nhảy xuống dưới, nằm trước cái giá trước mặt nhìn nhìn, sau đó cao lãnh (lạnh lùng cao ngạo) quay về chỗ ngủ cũ, bạch mại* rồi [拜拜][拜拜][拜拜]

(Bạch mại = mua ngốc/ mua dốt = mua hàng phí công, mua một cách dở hơi rồi)

all

[08/03/2015]

#Đại béo: @Nhị béo Giữa trưa đi gặp ma ma đừng khẩn trương. Ma ma tuy cường thế nhưng là người nói lý lẽ, đừng sợ, có anh bơm hơi cho em!

[Bơm?!? [汗]Nhị béo cố lên *hun chùn chụt tiếp sức*]

#Nhị béo_1: Không biết tặng chi cho người có tiền làm lễ gặp mặt … đành phải tặng đặc sản[笑cry]. Hy vọng mami Đại béo đừng ngại sơ sài[生病]. Tui xuất phát! @Đại béo để em một mình đối mặt với ma ma anh, ổn không? /10:45/

4838267djw1epy4krlvrxj20dc0hswgo

#Nhị béo_2: Bị @Đại béo ma ma trấn trụ … Đương nhiên, cũng không quên phải bình tĩnh mà chẳng khác nào lúng túng [衰]Nói tóm lại, coi như thuận lợi … Chính là Bút Tích của ma ma Đại béo có hơi lớn [汗]/16:58/

#Nhị béo_3: Ngày mai đăng phần thuật lại  … miễn cho mọi người trách tôi không nói[喵喵]Hôm nay trước để tôi bình phục tâm tình một chút … dọa ướt quần [衰]/17:49/

#Nhị béo_4: Tam béo yêu thích dây đeo Camera quay nó [喵喵] Chia sẻ: Video

#Đại béo: Hôm nay Nhị béo không có quẹt thẻ của tôi [嘻嘻]Xem ra là không có việc gì, Đám Bạn Nhỏ ngủ ngon, tôi trước hết không xì poi gì đâu. Có điều, mẹ tôi quả thật đã đưa Nhị béo một Đại Danh Tác [威武]

[Vợ che chồng đậy, mờ mờ ám ám, khai ra mau [汗]]

[09/03/2015]

#Nhị béo: Tam béo luôn muốn nhìn tôi tắm rửa, ghé bên cửa buồng vệ sinh không đi, cơ thể của tôi đều bị nó coi hết rồi[哼]với lại nó ngày càng dài y hệt Tiểu Bạch lão hổ (lão hổ trắng)[汗]

4838267djw1epzq02bx2aj218g0tpwoh

[10/03/2015]

#Nhị béo_1: Hệ thống tự động chuyển tiếp Video: Apple watch (Đồng hồ đeo tay tích hợp ứng dụng đa dạng của Apple)

⇌ Đại béo: Em xác định quà sinh nhật chỉ cần như này? Anh vốn chuẩn bị một thứ rất tuyệt, xem ra không cần rồi! [阴险]

#Nhị béo_2: Hôm nay máy tính nhiễm virut, mới tự động đăng cái weibo kia, kỳ thực quà sinh nhật tôi muốn không phải cái đồng hồ kia a, thân (ái), anh nói còn có lễ vật cực tốt, em rất chờ mong nha [可怜]anh coi, Tam béo còn nhỏ mà đã nghe lời như vậy, anh cũng thuận tiện tặng nó món quà đi [爱你]@Đại béo /21:07/

4838267djw1eq0xriscgpj218g0tpqdq

[11/03/2015]

#Đại béo: Nhị béo vuốt tóc lên để lộ ra V – line mỹ nhân, hẳn là cũng rất ưa nhìn[思考]/10:29/

e202d0f5jw1eq1kznwg8yj20qo0zkag3

#Nhị béo_1: Để em dùng cái này làm trang bìa của cửa hàng, anh lăn ra đây, em cam đoan không đánh chết anh 。[哼]

4838267dgw1eq1r2b8lhjj21hc0m8jyq

#Nhị béo_2: Mọi người có thể tưởng tượng một chút, tôi cười với ma ma nói đây là quà sinh nhật bạn bè tặng, sau đó hai mẹ con mở hộp ra, thời điểm nhìn thấy lễ vật nội y tình thú này, biểu cảm của tôi với mẹ tôi ư … [拜拜][拜拜][拜拜]quà của bạn học, thôi nhá[拜拜][拜拜][拜拜]

4838267djw1eq21eyewzkj218g0tp133

[12/03/2015]

#Nhị béo_1: @Đại béo Cảm ơn [泪]Nãy mới nhận được 99 bông hồng anh tặng, đồng nghiệp xung quanh đều nhìn em … Nhanh chóng đem hoa cất trong xe[爱你]

Untitled-1

#Nhị béo_2: Căn nhà lấy lòng … Đã ký hợp đồng … Đây là căn nhà đầu tiên của đôi ta, về sau nghỉ phép hè đã có nơi để đi [嘻嘻]tầng 24 hướng ra cảnh biển, Dương Dương thanh toán trọn một lần……Vĩnh viễn không có cách nào lý giải được thế giới của đại gia ……[晕][晕][晕]Giờ này ngày hôm qua, chị gái tiếp thị vẫn còn khinh khỉnh nhìn chúng tôi, cảm thấy tụi tôi (nói đúng ra là Đại béo) mua không nổi, hiện tại cười như hoa nở luôn.

Untitled-1

⇌ Nhị béo: Dương Dương nói hoa mới chỉ là món quà thứ nhất, tôi thực rất mong chờ món quà thần bí kia … Mặt khác, anh ấy nói, chờ hè tới đây, liền đưa tôi tới ở nhà mới, thuận tiện làm thủ tục sang tên …… Tôi rốt cuộc đã thực hiện được nguyện vọng nhiều năm qua: Được đại gia bao dưỡng [泪]

⇒ [Em cũng muốn được bao dưỡng mà [泪]]

#Nhị béo_3: Tam béo vĩnh viễn cũng không bắt được chuột[拜拜] Video

Thuyết minh video: Tam béo trong hộp giấy, thò chân bắt con chuột đồ chơi ngay bên chân, vơ, quờ, cào, gặm, hích nói chung làm đủ mọi thứ đến cuối cùng chuột càng lúc càng bị em nó đẩy ra xa, xa tới mức em nó ngã lăn cả ra khỏi hộp [拜拜] Yêu chết đi được ~~~

[14/03/2015]

#Nhị béo: Cùng @Đại béo trải qua một Lễ Tình Nhân Trắng vui vẻ [挤眼]

4838267djw1eq5lsvca0gj20nq0hsq6h

[16/03/2015]

#Nhị béo: [..###..] @Đại béo liền chuẩn bị đổi xe cho tôi. Cảm ơn tiệc tối 315 [爱你]

#Nhị béo_2: Đăng cái nữa ~ Tam yêu thích bồn rửa mặt ở tầng dưới nhà tôi, hôm nào cũng ngủ ở đó[笑cry]

4838267djw1eq7wlnu0huj218g0tpk33

#Nhị béo_3: Vừa này chính là chốn ngủ trưa của Tam béo … Tới tối, chỉ cần tắt đèn ngủ là nó liền ghé đầu vào bên gối tôi nhóp nhép liếm tôi, nghịch đủ rồi thì trực tiếp lăn ra ngủ … Về sau sợ rằng @Đại béo sẽ không có chỗ ngủ rồi [喵喵][喵喵][喵喵]

4838267djw1eq7xbhhz0jj20tp18gafa

⇒ [Đại ca, anh thật tội [拜拜] ]

[17/03/2015]

#Đại béo: Hiện tại weibo của Nhị béo tràn ngập toàn là hình Tam béo, tôi càng ngày càng không có địa vị [哼]Tôi phải phản kích. Mùng 1 tháng 4 này Dương Gia Trang có hoạt động, tôi định chế một ít bưu thiếp hình Tam béo, Đám Bạn Nhỏ giúp tôi chọn một chút, thích cái nào nhất, tôi thích cái cuối cùng nhất [喵喵]

iu

Sự tích của tấm cuối:

Thật là … Tuấn Tuấn lại cùng Dương Dương bababa rồi, để lại một mình tui cô đơn, vậy mà nói là miêu nô ư? JunJun is a Bitch!

– Hôm 15.3 Đại béo có đăng tấm hình này, tag Nhị béo vào, sau đó Nhị béo comt “Đã quẹt thẻ” ~

e202d0f5jw1eq6m1zk3zcj22gw1e07rn

⇒ [Cái nhà này loạn rồi[笑cry]]

[18/03/2015]

Weibo: chủ yếu thông báo Dương Gia Trang đạt được tín nhiệm 1 vương miện trên taobao ^^

[19/03/2015]

#Nhị béo: Hôm nay cháu gái đến nhà chơi, tư thế ngủ của Tam béo có sự biến hóa … Nhìn đôi mắt nhỏ có thần ở tấm cuối kìa.

4838267djw1eqasyv10r6j20c01e0afk

⇒ [Còn biết ý tứ cơ đấy[阴险]]

[20/03/2015]

#Nhị béo: Mua món đồ chơi mới cho Tam béo, nó nghịch (thích) điên cuồng,  [嘻嘻] @Đại béo vội đi công tác, để tôi với Tam béo ở nhà chịu đựng cô đơn tịch mịch … Tâm sao mà nhẫn? (Nhẫn tâm như vậy?)  Có thể mua cho em mấy bộ thời trang vào xuân bồi thường không[喵喵] Link

# Một tiếng sau nó vẫn còn nghịch … chỉ khác là nằm chơi [笑cry]

⇒ [Vui ko đc quên đòi thưởng mà rầu càng không được quên kêu than!!!]

[21/03/2015]

#Nhị béo_1: Đã lâu không đăng ảnh, đều là Dương Dương bên kia trộm đăng[鄙视]Hôm nay tôi muốn hớt tay trên của ảnh[哼]Vừa mới cùng Dương Dương xem phim xong, hiện chuẩn bị đi ăn[太开心]

Tuấn Nhị béo _ 79

#Nhị béo_2: Dùng phần mềm ảnh đẹp quá mức … bị Dương Dương mắng là không chính chủ, đăng một cái bình thường này [衰]Với cả hai vạt hoa kia không phải quai balo đâu, đều là đính trên áo đó [拜拜]

4838267djw1eqdma73oihj20dc0hsq5e

[22/03/2015]

#Nhị béo: Đầu ngực đau quá[悲伤]

Đại béo: Trách anh .

⇒ [Tiết tháo!!!]

#Nhị béo: Chỉ là tối qua không về nhà thôi mà … Tam béo ban nãy thấy tôi tắt đèn nằm xuống xong liền dùng móng vuốt ấn đầu tôi hun môi [衰]

4838267djw1eqeushgj1mj218g0xch0m

[23/03/2015]

#Nhị béo: Cuối tuần rồi, ma ma làm cho Dương Dương một nồi thịt kho tàu đưa tôi mang lên, tôi cũng xếp cả khoai lang nướng mà anh ấy thích ăn nhất nữa, nói với ảnh sẽ ôm cả hai về, kết quả lúc ra cửa thì quên khoai lang … ngẫm nghĩ, lười chạy lên tầng lấy, đi thẳng. Thịt kho tàu Dương Dương ăn tới mỹ mãn, hoàn toàn quên mất chuyện mấy củ khoai lang. Thẳng đến ban nãy … anh ấy gọi điện thoại tới, hỏi: Anh vừa thấy khoai lang nướng bên đường mới nhớ, khoai lang của anh đâu? Khoai lang đâu?

⇒ [Có mà quên, còn lâu[偷笑]]

[24/03/2015]

#Nhị béo: Nghe nói đây là thần vật vệ sinh bàn phím, cho nên tôi nhập[偷笑]

Nhị béo: Tổng kết lại 1 chỗ các công dụng: 1) Mặt nạ, này khỏi bàn, tất cả đều nhất trí. 2) Dưỡng tóc, phòng chẻ ngọn. 3) Dưỡng da, mềm da khô. 4) Cọ bàn phím, dùng gel lô hội chà vài lần là sạch. 5) Cọ màn hình, bất kể màn hình máy tính hay màn hình di động. 6) Để bôi trơn (Loạn nhập ╮(╯▽╰)╭) Hoan nghênh bổ sung ~

Đại béo: Số 6 được đấy.

hu

[27/03/2015]

#Nhị béo:

 Chào buổi sáng ~ Một ngày mới lại bắt đầu rồi, trước chia sẻ chút(●─●)
4838267djw1eqk18a5atvj20hs0hs400
Đại béo: Ngu kia, hôm nay là sinh nhật Tam béo, hẳn là em đã quên ha [打脸]

⇒ [Hôm trước bị quẹt mất mấy triệu nay mượn cớ mắng người hở[偷笑]Anw, Tam béo cục cưng sinh nhật vui vẻ ~]

[28/03/2015]

#Nhị béo: Cùng Đại béo nằm trên sô pha xem TV, Dương Dương ôm tôi, nói phải đút tôi ăn chút đồ gì đó ngon ngon, tôi bảo anh ấy không cần ăn đâu, chí chóe một hồi, cả hai đều rất vui vẻ, hạnh phúc hệt như cảnh đang chiếu trên phim. Sau đó Dương Dương cầm một miếng khoai lang bự (Do chính tay tôi hôm nay mới nướng cho anh ấy xong) tới bên miệng tôi … Cảnh phim trong đầu tôi từ [Vì sao đưa anh đến] lập tức biến thành [Nông thôn tình yêu] [拜拜][拜拜][拜拜]

⇒ [Đên bao giờ êm mới được làm nữ chính trong khung cảnh này T^T]

9 thoughts on “Tháng Ba

    Đỗ Hàn Y said:
    01.03.2015 lúc 5:58 chiều

    Lại còn khoe mông đau nữa cơ
    Lão yêu quái kia thì lại Ba với Ba…
    Ba cái *beep*
    Biết 2 ng kịch liệt rồi, khỏi khoe

    kimkochi responded:
    01.03.2015 lúc 7:07 chiều

    Hahaahaah Người ta là đang đòi lại chủ quyền, bị con trai “đàn áp” dữ quá, ko chịu :))))

    Đỗ Hàn Y said:
    30.03.2015 lúc 1:06 sáng

    Cái vụ quẹt mấy triệu là sao thế ss?

      kimkochi responded:
      30.03.2015 lúc 1:23 sáng

      Lão kia đăng tấm hình tỉa đểu Nhị béo thế là NB cầm thẻ quẹt 1 phát 14 triệu mua 1 lô đồ cho Tam béo. Lần này quẹt mạnh tay vô cùng :))))

        Đỗ Hàn Y said:
        30.03.2015 lúc 1:24 sáng

        14 tr là bao nhiu vnd
        Tam béo à… cưng hảo sướng T<T
        Chúng ta đổi chỗ đi TB

    huong96 said:
    07.05.2016 lúc 5:27 chiều

    Mình có thể tìm profile của hai anh ở đâu hả bạn???

      kimkochi responded:
      07.05.2016 lúc 9:00 chiều

      Tạm thời mình khóa bài đó bạn ạ.

        huong96 said:
        07.05.2016 lúc 10:28 chiều

        Sao thế bạn? Bạn có định mở lại không?

        kimkochi responded:
        07.05.2016 lúc 10:53 chiều

        Có thể, chỉ là mình chưa có thời gian hoàn chỉnh cho ưng nên khóa lại thôi.

Gửi phản hồi

