❀Đại béo kể?

Posted on Updated on

❀ Đại béo kể ? ❀

Không chủ đích, không quy luật, không gì cả, chỉ là nhìn Đại béo của ngày trước một chút thôi.

*****

01.Sự “mới lớn” của Đại béo

Weibo đầu tiên của Đại béo

[04/11/2013 14:32]

@Nhị béo: 老婆,吼吼,有点想你。为了随时监督你的行踪,寒冷的深秋,我也带围脖了!

Bà xã, hò hét, có chút nhớ em. Vì để tùy thời giám sát được hành tung của em, vào một ngày cuối thu lạnh giá, anh cũng lập weibo!

02. Sự sợ vợ của Đại béo

#Nhị béo: Hôm nay nhắn tin với nhau, Nhị béo nhận ra tôi phát giận, liền bỏ dở cái đầu mới cắt được 1/2 chạy về dỗ tôi. Nhìn quả đầu của anh ấy cộng thêm gương mặt tỏ vẻ cam chịu, thấp thỏm (๑•́ ₃ •̀๑) tôi xìu xuống, rồi nhanh chóng đẩy anh ấy về cắt cho xong.

[Yêu quá đi [哈哈] ]

03. Sự bá đạo của Đại béo

#Nhị béo: @Đại béo dám đem tôi ấn lên giường (bắt) cùng nhau uống rượu, nếu không sẽ trói tôi lại

≋ M_Lâm Nhai: Kỳ quái, tui nhớ rõ không phải mua 2 cái màu đen sao! Thế nào giờ lại là một đen một lam.

 Nhị béo: Đổi một cái màu đen, sợ bị nhầm.

Tuấn Nhị béo _ 23

[Vòng đôi kìa ^^]

04. Sự vung tay của Đại béo

[19/11/2013]

#Nhị béo: Hôm nay về nhà lại thấy quà tặng từ Dương tổng… Có chuyện là lạ! Vô sự xum xoe, phi gian tức đạo!

4838267djw1eaqjfk0nfgj20hs0dcwft

05. Sự “tự đắc” của Đại béo

[04/01/2014]

#Đại béo: Bùng nổ … Vừa rồi cùng Nhị béo đi dạo phố, có hai người nhìn Nhị béo. Người thứ nhất là một ông chú, không thèm nhìn đường, vấp phải hòn đá trực tiếp té ngã … Người thứ hai là một tên con trai bị bạn gái mắng xa xả Anh nhìn cái gì. Tôi cười phá lên, chẳng lẽ Nhị béo là tiểu yêu tinh ….

Tuấn Nhị béo _ 19

≋ [Quá yêu luôn [心]]

06. Sự trả thù của Đại béo

[19/07/2014]

#Đại béo: Tôi với Nhị béo đang trên đường lái xe về thủ đô, tôi lái xe, Nhị béo ngồi bên phó lái, em ấy muốn hôn tôi một cái, vì thế tên đần này liền đưa tay qua định kéo mặt tôi lại, kết quả lúc em ấy xoay người chồm tới thì bị dây khóa an toàn kéo lại … Vì thế mặt tôi trúng ngay một cái tát

⇒ Nhị Béo: Đại béo bại hoại này, chỉ vì mới rồi tôi không cẩn thật cho ảnh một cái tát liền thừa dịp tôi lái xe lột giày, đem chân thối đặt ở cánh điều hòa chếch mặt tôi, ngạt chết tôi, ngày hôm đó chết khỏi bàn cãi.

07. Lần đầu tiên … được ăn bánh … của Đại béo

#Đại béo: Rốt cuộc đã được ăn bánh ngọt Nhị béo làm … Hương vị tình yêu trong truyền thuyết. Cảm ơn em [心]

e202d0f5jw1eilptcxjtlj20hs0dcwh7

08. Sự “chân tình” của Đại béo

[15/07/2014]

Nhị béo: Hôm nay cùng đại béo chát QQ, nói tới chuyện tôi có một người bạn, tìm được một cô vợ xinh đẹp lại giàu có, sau đó Đại béo đáp lại 4 câu: Anh không tiện nói người khác kiếm được bao nhiêu, anh chỉ hâm mộ một tình yêu lâu dài; Anh không hâm mộ người ta dáng đẹp ưa nhìn, anh chỉ hâm mộ tình yêu chân thực. Mẹ kiếp, đây là tiết mục truyền hình ư, sao khiến tôi bội phục tới vậy.

Đại béo: Có người đem sự biến đổi của tình yêu … so sánh với sự lệch làn của ô tô … sự lệch đường ray của tàu hỏa … Bình thường, ô tô chạy trên đường có trượt ra ngoài làn … cũng không nhất định nó sẽ bị lật; Xe lửa thì ngược lại … nhất định sẽ lật luôn. Cũng giống như tâm hồn biến đổi … thân thể biến đổi … vậy, tư tưởng biến đổi … không còn như trước.

09. Sự đau lòng của Đại béo

“Cậu chỉ thắng tôi ở một từ “sớm” thôi”. Người xa lạ nhắn cho tôi một cái tin kỳ lạ. Tuy rằng cảm giác không thoải mái nhưng tôi vẫn tin tưởng Tuấn. Đêm đó ngủ không yên ổn cứ giật mình tỉnh giấc giữa chừng, cho đến khi ngoài cửa sổ sắc trời dần phảng phất tia sáng mơ hồ,

10. Sự tin tưởng của Đại béo

[08/08/2014]

#Đại béo: Chúng ta quen biết nhau ngày 18/01, ngày kỷ niệm của hai người là ngày 08/08. Có lẽ tôi có thể độc hưởng bánh ngọt tình yêu, có lẽ người nào đó cũng có thể nhấm nháp ruột bánh mì. Mặc kệ chuyện cũ kéo dài thế nào … trong 25 ngày, núi non, phật pháp, khí trời. Tình yêu cho tôi niềm tin. @Nhị béo Tuấn, yêu em, chấp nhận sự lựa chọn của em … Anh ở nhà chờ em.

csa

#Nhị béo: Người, có đôi khi thực không thể cái cố! Ví dụ như tôi, có hơi cứng đầu một chút, sẽ không có trứng bồ câu rồi … @Đại béo

Nhẫn

2 bình luận về “❀Đại béo kể?

    Đỗ Hàn Y said:
    10.03.2015 lúc 11:57 chiều

    Trói lên giường rồi làm gì nữa hả Đại Bếuuu

    kimkochi responded:
    11.03.2015 lúc 2:49 chiều

    Làm những chuyện khiến người ta đỏ mặt :)))))

Bình luận về bài viết này