[Valentino ♥♥]

Posted on Updated on

Trong năm, 14.2 là ngày ngọt ngào nhất, tuyệt đẹp nhất với mỗi cặp đôi, năm nay ngoài Bắc mưa, nghỉ Tết muộn cũng hôm nay mới bắt xe về nhà. Các bảo bối cũng người ngọt ngào người tạm xa nhau. Thôi thì tụm 1 chỗ ăn Gato cho nó ấm nha ๑( ^ v^) ๑ (๑╹∀╹๑)

[♥Dương♥Tuấn♥]

#Đại béo: Bà xã, Lễ Tình Nhân vui vẻ @Nhị béo

#Nhị béo: Sáng hôm nay, tôi nói với mẹ: Hôm nay là lễ tình nhân, chúng ta ba người ra ngoài ăn tối đi. Mẹ liếc tôi đầy kỳ thị: Người đàn ông của con không có ở bên, mẹ với người đàn ông của mẹ cùng nhau, đừng có quấy nhiễu ba mẹ, tự con ở nhà úp mỳ ăn đi [拜拜][拜拜][拜拜] #Người thực sự là mẹ ruột của con sao#

#Nhị béo: Ma ma gọi hỏi tôi: Con ăn chưa? Tôi nói đang chuẩn bị ăn, mẹ bảo đợi chút nữa rồi ăn, mẹ với cha con mới ăn tối xong, mang đồ ăn ngon về cho đây #Lễ Tình Nhân qua như thế# Tôi lòng tràn đầy chờ mong món ngon kia … Một khắc khi mở ra, liền phát hiện chỉ là một cái đùi gà … Ma ma nói, đây là mẹ ăn còn dư, mang về cho con đấy, xem mẹ tốt với con chưa … Tôi cảm động đến rơi nước mắt … [笑cry]

4838267djw1ep9588pqcrj20hs0nojwh

Mạch cùng Thiên Thành: Là mẹ ruột không thể nghi ngờ[哈哈][哈哈] lần trước come out thành công cả đời khó quên ha ~ nên nói như thế nào để biểu đạt được sự yêu thích của tui dành cho cậu với Đại béo đây, có đôi khi ngôn ngữ biểu đạt tình cảm rất cứng nhắc, nhưng vẫn hy vọng cậu với Đại béo có thể nhận được lời chúc phúc của tui ~ mỗi một chuyện của 2 người đều khiến tui cực kích động, thiết lập vào nhóm đặc biệt chú ý, mỗi ngày soát weibo vài lần cũng chỉ muốn xem cậu với Đại béo có gì biến hóa hay không ~ ya, yêu hai người @Nhị béo

⇒Nhị béo: Cảm ơn bạn ~

[Nhị béo, Đại béo lễ tình nhân ngọt ngào, trong tim có nhau thì thời thời khắc khắc đều không bị lạnh, chỉ hơi nhớ chút thôi ha [爱你] em cũng yêu 2 người [爱你]]

[♥Dương♥Dương♥]

#Mỹ Luân: Dần dần cũng quen với cảm giác, cái khoảnh khắc khi hai mắt mở ra, người yêu đã ở ngay bên cạnh, nhưng dù là thói quen gần như đã trở thành việc bình thường này, vẫn khiến bạn cảm thấy, điều tốt đẹp này không thể nào quên được, mà càng khắc ghi lại càng trở thành vĩnh viễn; khi bạn già đi, cái khiến bạn cảm khái không phải là thời gian trôi chảy, những gì con người có thể mất đi không còn nhiều nữa, mà là những kỉ niệm ngày một đầy, ngày một ngọt ngào hơn, và ngày thêm viên mãn. Valentine vui vẻ, anh yêu em @Khải Ni [心]

1. Tối qua, lúc ngồi ăn cơm cùng Thỏ nhỏ, mẹ tôi và mẹ vợ, mẹ tôi trông cứ bứt rứt, như phải kìm nén điều gì đó rất khó chịu. Sau bữa ăn bà mới nói: “Trên mạng mẹ có thấy người ta nói hai đứa giữa tháng 5 kết hôn, nếu là thật thì phải nói với mẹ trước, còn biết đường mà chuẩn bị chứ.” Tôi bảo đấy là tin đồn thôi, mẹ vợ nghe thấy vậy bèn tiếp lời: “Thế thì kết hôn luôn đi, càng sớm càng tốt.”

2. Một đêm hè năm ngoái, mẹ vợ bất ngờ nhắn cho tôi một tin: “Mẹ có hỏi qua một công ty tổ chức hôn lễ khá ổn, họ có nhận tổ chức đám cưới đồng tính đấy, còn có thể cử hẳn một đội nhân viên chuyên nghiệp sang Anh nữa, hai đứa có yêu cầu gì không?” Thỏ nhỏ vừa xem xong liền giành lấy điện thoại, gọi lại hỏi xem, làm thế nào bà có thể hỏi được người ta như vậy, mẹ vợ bảo bà nói với bên công ty mình đồng tính, muốn cùng với bạn đời của mình sang Anh kết hôn. Tôi với Thỏ nhỏ vừa nghe xong thì dở khóc dở cười, nhưng mà giây phút đó, thật là hạnh phúc vô cùng!

3. Khoảng hơn một tháng trước đón sinh nhật Thỏ nhỏ ở quê nhà, chị họ em ấy lái xe đưa tôi đi rất nhiều nơi: nhà bà ngoại của Thỏ nhỏ, ngọn núi bố em ấy mua lẫn khu vực xung quanh nhà máy của ông, bởi thời cơ chưa tới, tôi vẫn chưa thể diện kiến bố vợ, nên như này cũng là hạnh phúc lắm rồi. Cuối cùng người chị họ đưa tôi tới thăm mộ bà nội Thỏ nhỏ, trước phần mộ, chị họ bảo tôi: “Đây là bà nội của Thỏ nhỏ, là bà ngoại của tôi, mẹ tôi là chị của ba em ấy, hai người họ giận nhau cũng nửa đời người rồi, nhưng mà cậu xem, tôi với Thỏ nhỏ còn thân nhau hơn cả chị em ruột. Biết cậu bao nhiêu năm nay, lần đầu tiên đưa cậu tới đây, cậu dập đầu một cái trước bà nội đi, đây cũng là bà nội của cậu đấy. Cả nhà đều biết bà nội bất công, mình Thỏ nhỏ là tâm can bảo bối của bà, cậu ấy làm cái gì bà cũng đồng ý hết, nếu còn sống, nhìn thấy cậu đây, bà sẽ vui lắm đấy.”

4. Hai ngày trước, Thỏ nhỏ có mua tặng mẹ tôi một đống cá nhỏ em ấy thích, em ấy hay chia sẻ với mọi người những gì em ấy thích, vì thế nên mẹ tôi mua hẳn một bể cá mới, mọi người đều thấy cứ để Thỏ nhỏ vui là được, hôm đó, lúc tôi và em ấy đang thay nước, nước có tràn ra ngoài một ít, Thỏ nhỏ vội chạy ra ban công lấy giẻ lau, lúc lau xong, đi ra ban công, mẹ tôi quay sang bảo: “Này! Này! Đây không phải đang học lau nhà đấy chứ? Cái thằng này sao lại như vầy, trước đây mày nào có để nó lau nhà đâu.”. Tôi tay vẫn còn cầm ống nước: “Rõ ràng là con không bỏ đó mà đi được mà? Con đang đau lòng đây này, mẹ đừng xát muối vào lòng con nữa mà.” Lúc này, Thỏ nhỏ lại cầm giẻ quay trở lại, mẹ tôi vội giành lấy: “Bảo bối đưa ta nào, giỏi quá nha, biết lau nhà nữa rồi.” Ài! Mẹ tôi cứ cố tình chế nhạo tôi mà.

5. Lần đầu tiên bà ngoại tôi gặp Thỏ nhỏ liền thích ngay, còn gói cho em ấy bao nhiêu là bánh bao, Thỏ nhỏ cũng cực kì khẳng khái, cứ luôn miệng khen “Bà thật trắng!” “Bà thật đẹp!”. Tôi với mẹ tôi ở trong bếp nghe thấy mà cười rũ rượi, ai lại khen một người tám mươi tuổi là “Bà thật trắng!” với “Bà thật đẹp!” chứ. Sau đó Thỏ nhỏ bắt đầu biếu bà ngoại tôi một đống mỹ phẩm của công ty em ấy, giờ bà tôi có gọi đến thì vừa nhấc máy lên liền có ngay một câu: “Chọn hộ bà hộp kem nền nhé!” Bà ngoại tôi cũng thật lòng đón nhận tôi và Thỏ nhỏ, năm ngoái bà còn chuẩn bị hẳn một bao lì xì gặp mặt to cho em ấy nữa!

6. Cái cuối cùng là về Thỏ nhỏ. Tuy ba mẹ Thỏ nhỏ đã ly hôn nhưng hai người đều làm ăn rất giỏi, nhất là ba Thỏ nhỏ, tiền tiêu vặt đưa cho em ấy lúc nào cũng tầm 10 ngàn, 20 ngàn bảng, không thì 10 vạn, 20 vạn tệ. Trước kia, tôi không thể tưởng tượng được có người lại cho con ngần ấy tiền tiêu vặt, lúc sự nghiệp tôi xuống dốc, em ấy vẫn thông qua bạn bè mà giúp đỡ tôi về tài chính (lúc đó em ấy vẫn còn ở Anh), sở dĩ tôi có thể vực lại công ty là nhờ có em ấy, không phải là vì tiền, mà vì tôi biết rằng em ẫy vẫn quan tâm tới tôi, vẫn còn đặt hi vọng ở tôi. sau này, khi về sống với nhau, mỗi khi gặp khó khăn trong công việc, Thỏ nhỏ là nguồn cổ vũ cho tôi, khi ấy tôi còn cảm tưởng em ấy có thể đi làm bác sĩ tâm lý luôn rồi, em ấy hiểu biết rất rộng, mỗi lời nói ra đều là đạo lý, sau này mới biết, mỗi ngày khi tôi đã đi làm, em ấy lại ở nhà tìm xem đủ mọi tài liệu thực tế để động viên tôi. Thật ra khi ấy, Thỏ nhỏ vẫn luôn âm thầm thay đổi tôi, giờ đây tôi không hút thuốc, không còn nói tục nữa. Có một lần sửa nhà, cửa bị người ta làm hỏng, nhìn thấy người đó, tôi cực kì bực mình, nhưng khi ấy, Thỏ nhỏ có nói với tôi câu này: “Ai cũng sẽ có lần mắc lỗi, khi có ưu thế hơn người ta một chút thì tha thứ đi.” Ngày trước, lúc tôi còn trong giai đoạn phản nghịch, mối quan hệ với mẹ không tốt, Thỏ nhỏ vẫn luôn tích cực làm tôi thông suốt, khi tôi với ba chiến tranh lạnh, Thỏ nhỏ là người khiến tôi có thể hỏi thăm ba, hiếu thuận với ông ấy. Thế nên, tóm lại là, đừng có hỏi tôi vì sao lại yêu Thỏ nhỏ tới tận xương tủy như vậy nữa.

Vtrans: ‪#‎SY‬

[Quintus updates weibo 14/02/2015]</p><br /><br /><br />
<p>Dần dần cũng quen với cảm giác, cái khoảnh khắc khi hai mắt mở ra, người yêu đã ở ngay bên cạnh, nhưng dù là thói quen gần như đã trở thành việc bình thường này, vẫn khiến bạn cảm thấy, điều tốt đẹp này không thể nào quên được, mà càng khắc ghi lại càng trở thành vĩnh viễn; khi bạn già đi, cái khiến bạn cảm khái không phải là thời gian trôi chảy, những gì con người có thể mất đi không còn nhiều nữa, mà là những kỉ niệm ngày một đầy, ngày một ngọt ngào hơn, và ngày thêm viên mãn. Valentine vui vẻ, anh yêu em @Ken. <3</p><br /><br /><br />
<p>1. Tối qua, lúc ngồi ăn cơm cùng Thỏ nhỏ, mẹ tôi và mẹ vợ, mẹ tôi trông cứ bứt rứt, như phải kìm nén điều gì đó rất khó chịu. Sau bữa ăn bà mới nói: "Trên mạng mẹ có thấy người ta nói hai đứa giữa tháng 5 kết hôn, nếu là thật thì phải nói với mẹ trước, còn biết đường mà chuẩn bị chứ." Tôi bảo đấy là tin đồn thôi, mẹ vợ nghe thấy vậy bèn tiếp lời: "Thế thì kết hôn luôn đi, càng sớm càng tốt."</p><br /><br /><br />
<p>2. Một đêm hè năm ngoái, mẹ vợ bất ngờ nhắn cho tôi một tin: "Mẹ có hỏi qua một công ty tổ chức hôn lễ khá ổn, họ có nhận tổ chức đám cưới đồng tính đấy, còn có thể cử hẳn một đội nhân viên chuyên nghiệp sang Anh nữa, hai đứa có yêu cầu gì không?" Thỏ nhỏ vừa xem xong liền giành lấy điện thoại, gọi lại hỏi xem, làm thế nào bà có thể hỏi được người ta như vậy, mẹ vợ bảo bà nói với bên công ty mình đồng tính, muốn cùng với bạn đời của mình sang Anh kết hôn. Tôi với Thỏ nhỏ vừa nghe xong thì dở khóc dở cười, nhưng mà giây phút đó, thật là hạnh phúc vô cùng!</p><br /><br /><br />
<p>3. Khoảng hơn một tháng trước đón sinh nhật Thỏ nhỏ ở quê nhà, chị họ em ấy lái xe đưa tôi đi rất nhiều nơi: nhà bà ngoại của Thỏ nhỏ, ngọn núi bố em ấy mua lẫn khu vực xung quanh nhà máy của ông, bởi thời cơ chưa tới, tôi vẫn chưa thể diện kiến bố vợ, nên như này cũng là hạnh phúc lắm rồi. Cuối cùng người chị họ đưa tôi tới thăm mộ bà nội Thỏ nhỏ, trước phần mộ, chị họ bảo tôi: "Đây là bà nội của Thỏ nhỏ, là bà ngoại của tôi, mẹ tôi là chị của ba em ấy, hai người họ giận nhau cũng nửa đời người rồi, nhưng mà cậu xem, tôi với Thỏ nhỏ còn thân nhau hơn cả chị em ruột. Biết cậu bao nhiêu năm nay, lần đầu tiên đưa cậu tới đây, cậu dập đầu một cái trước bà nội đi, đây cũng là bà nội của cậu đấy. Cả nhà đều biết bà nội bất công, mình Thỏ nhỏ là tâm can bảo bối của bà, cậu ấy làm cái gì bà cũng đồng ý hết, nếu còn sống, nhìn thấy cậu đây, bà sẽ vui lắm đấy."</p><br /><br /><br />
<p>4. Hai ngày trước, Thỏ nhỏ có mua tặng mẹ tôi một đống cá nhỏ em ấy thích, em ấy hay chia sẻ với mọi người những gì em ấy thích, vì thế nên mẹ tôi mua hẳn một bể cá mới, mọi người đều thấy cứ để Thỏ nhỏ vui là được, hôm đó, lúc tôi và em ấy đang thay nước, nước có tràn ra ngoài một ít, Thỏ nhỏ vội chạy ra ban công lấy giẻ lau, lúc lau xong, đi ra ban công, mẹ tôi quay sang bảo: "Này! Này! Đây không phải đang học lau nhà đấy chứ? Cái thằng này sao lại như vầy, trước đây mày nào có để nó lau nhà đâu.". Tôi tay vẫn còn cầm ống nước: "Rõ ràng là con không bỏ đó mà đi được mà? Con đang đau lòng đây này, mẹ đừng xát muối vào lòng con nữa mà." Lúc này, Thỏ nhỏ lại cầm giẻ quay trở lại, mẹ tôi vội giành lấy: "Bảo bối đưa ta nào, giỏi quá nha, biết lau nhà nữa rồi." Ài! Mẹ tôi cứ cố tình chế nhạo tôi mà. </p><br /><br /><br />
<p>5. Lần đầu tiên bà ngoại tôi gặp Thỏ nhỏ liền thích ngay, còn gói cho em ấy bao nhiêu là bánh bao, Thỏ nhỏ cũng cực kì khảng khái, cứ luôn miệng khen "Bà thật trắng!" "Bà thật đẹp!". Tôi với mẹ tôi ở trong bếp nghe thấy mà cười rũ rượi, ai lại khen một người tám mươi tuổi là "Bà thật trắng!" với "Bà thật đẹp!" chứ. Sau đó Thỏ nhỏ bắt đầu biếu bà ngoại tôi một đống mỹ phẩm của công ty em ấy, giờ bà tôi có gọi đến thì vừa nhấc máy lên liền có ngay một câu: "Chọn hộ bà hộp kem nền nhé!" Bà ngoại tôi cũng thật lòng đón nhận tôi và Thỏ nhỏ, năm ngoái bà còn chuẩn bị hẳn một bao lì xì gặp mặt to cho em ấy nữa!</p><br /><br /><br />
<p>6. Cái cuối cùng là về Thỏ nhỏ. Tuy ba mẹ Thỏ nhỏ đã ly hôn nhưng hai người đều làm ăn rất giỏi, nhất là ba Thỏ nhỏ, tiền tiêu vặt đưa cho em ấy lúc nào cũng tầm 10 ngàn, 20 ngàn bảng, không thì 10 vạn, 20 vạn tệ. Trước kia, tôi không thể tưởng tượng được có người lại cho con ngần ấy tiền tiêu vặt, lúc sự nghiệp tôi xuống dốc, em ấy vẫn thông qua bạn bè mà giúp đỡ tôi về tài chính (lúc đó em ấy vẫn còn ở Anh), sở dĩ tôi có thể vực lại công ty là nhờ có em ấy, không phải là vì tiền, mà vì tôi biết rằng em ẫy vẫn quan tâm tới tôi, vẫn còn đặt hi vọng ở tôi. sau này, khi về sống với nhau, mỗi khi gặp khó khăn trong công việc, Thỏ nhỏ là nguồn cổ vũ cho tôi, khi ấy tôi còn cảm tưởng em ấy có thể đi làm bác sĩ tâm lý luôn rồi, em ấy hiểu biết rất rộng, mỗi lời nói ra đều là đạo lý, sau này mới biết, mỗi ngày khi tôi đã đi làm, em ấy lại ở nhà tìm xem đủ mọi tài liệu thực tế để động viên tôi. Thật ra khi ấy, Thỏ nhỏ vẫn luôn âm thầm thay đổi tôi, giờ đây tôi không hút thuốc, không còn nói tục nữa. Có một lần sửa nhà, cửa bị người ta  làm hỏng, nhìn thấy người đó, tôi cực kì bực mình, nhưng khi ấy, Thỏ nhỏ có nói với tôi câu này: "Ai cũng sẽ có lần mắc lỗi, khi có ưu thế hơn người ta một chút thì tha thứ đi." Ngày trước, lúc tôi còn trong giai đoạn phản nghịch, mối quan hệ với mẹ không tốt, Thỏ nhỏ vẫn luôn tích cực làm tôi thông suốt, khi tôi với ba chiến tranh lạnh, Thỏ nhỏ là người khiến tôi có thể hỏi thăm ba, hiếu thuận với ông ấy. Thế nên, tóm lại là, đừng có hỏi tôi vì sao lại yêu Thỏ nhỏ tới tận xương tủy như vậy nữa.</p><br /><br /><br />
<p>Vtrans: #SY

#Khải Ni: I must be got really drunk now. The last thing I know in this world is I love you so, darling! Thanks for everything!@爱啃梨的星际碎片 I love you!

(Lúc này, ắt hẳn là em đã say rồi. Điều cuối cùng em nhận biết trên thế giới này chính là em rất yêu anh, anh yêu! Cảm ơn vì tất cả! @Từng mảnh sao vụn vỡ yêu ‘gặm lê’ Em yêu anh!)

6f0e6a6ajw1ep96r40hsjj20xc18g14q

#‎Ken‬: Trời ạ, uống quá nhiều rồi, tui cũng yêu các bạn, đám quỷ nhỏ ạ, các bạn cũng rất quan trong với tui!

#Ken: Các bạn rất quan trọng đối với tôi, các bạn biết mà. Happy Valentine’s Day!

‪#‎Tiểu_Tô_Tô_Tô_Đạt‬: Vấn đề là: Mỹ Luân có hiểu Tiếng Anh không vầy….? Cầu cao thủ đang onl dịch hộ ~
‪#‎Boss‬: Ca của cô thi Ielts có ngủ gật cũng được 7.5 nhé. [心]

‪#‎Cô_gái_văn_nghệ_tươi_mới_ngoáy_mũi_yêu_Khải_Ni‬: Hai người có PaPaPa trên giường tối nay không? [Liếc]
PS: Đã khoe khoang love thì thôi, lại còn ức hiếp tôi English is not good →_→ [Liếc]
#Ken: Có, chúng tui sẽ có một buổi PaPaPa kịch liệt tối nay!

‪#‎winnie_không_đủ_trưởng_thành‬: Sau đó sẽ có chuyện gì đó chứ?
#Ken: Jazz nếu anh ấy thích, một nụ hôn kiểu Pháp hoặc hơn thế nữa…

‪#‎Wynne_Xtt‬: Cài bàn quá dài. hai người ăn hết chỗ thức ăn ấy ư? Yeahyeahyeah bọn em có thể giúp đó. [Xấu hổ]x2
#Ken: Thật ra có thể coi nó là một cái giường king size…

‪#‎Yêu_những_dấu_vết_thời_gian_lưu_lại_trên_khuôn_mặt_đau_thương_của_em‬: Tối nay anh ở trên chứ? [Liếc]x5
#Ken: Lúc nào chả ở trên.

Vtrans: Trúc x SY

[Tiếp tục mật ngọt, tiếp tục say đi, càng ngày càng yêu nhau nồng nàn vào cho em [爱你] Chúc 2 người “ngon giấc” [偷笑]]

[♥Hoắc gia♥Lạc Lạc♥]

Cứ như vậy yên lặng bình thản mà yêu thương, không gợn sóng, không khắc khẩu, mỗi ngày hầu như đều mỉm cười, chính là cuộc sống gia đình tạm ổn của hai người. 2015 Lễ Tình Nhân vui vẻ.

6095878fjw1ep924hh16fj20ch0hs405[Hạt Lạc nhỏ trong lòng bàn tay chị, em hạnh phúc, em bình yên chị rất ấm lòng [爱你]]

[♥Phong♥Thành♥]

#Hana:

Weibo: Lễ Tình Nhân vui vẻ [doge][doge][doge] @Baozi

Insta: 。・°°・(>_<)・°°・。Ngồi trong nhà hàng chụp chung như vậy thấy hơi ngại. Ai bảo hôm nay là Valentine kia chứ.

61f00f1fjw1ep97b6d1k1j20qo0qo42i[Đừng xấu hổ, phải cùng nhau chụp nhiều vào, mạnh tay tạo dáng vào, lễ tình nhân kia mà, ai nhìn mà chỉ chỏ chứng tỏ họ đang gato [偷笑]]

Gửi phản hồi

