[Không tha cho F.A]

Posted on Updated on

Mỗi lần đụng phải đống mật này là y như rằng ngồi khóc, cô đơn đến đắng lòng, lão công anh tới đi em đào tạo cũng được, không cần anh tự luyện, cho em thêm động lực, mình em sắp không xong rồi

***

[Kenny updates weibo 08/02/2015]

QK604
Không biết tại làm sao, nhưng quả thật có những khoảnh khắc khiến chúng tôi cảm nhận được tình yêu cũng tốt đẹp biết bao! [心]

1. Đi mua nhẫn với Mỹ Luân, lúc nhân viên giới thiệu nhẫn cho chúng tôi, sau lấy ra hai chiếc khác nhau lại tự nói: “Không được! Nhẫn đính hôn phải là hai cái giống nhau mới phải! Hai anh cứ chờ một chút, để tôi ra quầy khác lấy cho.”

2. Đi chọn xe với Mỹ Luân, nhân viên ở đó hỏi: “Cho hỏi là xe của ai?”, tôi chỉ chỉ Mỹ Luân, lúc người ta bắt đầu giảng giải chi tiết về xe hơi, Mỹ Luân cứ toàn quay sang bàn chuyện bài trí với tôi, nhân viên mới bối rối hỏi lại: “Cho hỏi ai là người mua xe vậy?”, tôi chỉ Mỹ Luân: “Anh ấy là vị hôn phu của tôi!”, sau khi tất cả mọi người ở đó rơi vào trạng thái ngượng ngùng, người ta mới bắt đầu giới thiệu việc bài trí xe cho hai người chúng tôi.

3. Lúc check in tại khách sạn, nhân viên chỗ đó hỏi Mỹ Luân có yêu cầu đặc biệt gì về phòng ở không? Mỹ Luân bảo: “Muốn phòng trông được ra cảnh biển, vì là Honeymoon mà.”

Người ta lại hỏi Mỹ Luân: “Vậy có cần chuẩn bị điều bất ngờ gì cho người kia không? Chúng tôi có mấy thứ như kiểu hoa tươi…”
Mỹ Luân liền quay sang tôi: “Có cần không?”

4. Trước khi xuống ngâm nước nóng, cảnh tôi với Mỹ Luân thân thiết đã bị nhân viên nơi đó nhìn thấy hết, lúc bắt đầu lấy đồ, người ta mới đưa cho chúng tôi túi đồ đôi, tôi bảo: “Không được đâu, đồ đôi là áo bơi với quần bơi, cho chúng tôi hai túi đồ nam là được, (tôi) cần hai cái quần.”

Người nhân viên kia vẫn tiếp tục vừa tính tiền vừa nói: “Ai bảo đồ đôi là phải có một áo một quần? Hai cái quần vẫn có thể là đồ đôi kia mà, thế này có phải là tiết kiệm hơn không?”

5. Lễ Thất tịch, tôi với Mỹ Luân không đặt được chỗ trước, đành phải về nhà mẹ chồng ăn tối, hôm đó, chuẩn bị bữa tối xong, mẹ bảo có hẹn đồng nghiệp đi shopping nên ra ngoài luôn. Tôi với Mỹ Luân đang chuẩn bị ăn thì mẹ đột nhiên quay về, mò mẫm một hồi thì tìm được cái giá cắm nến, thế là tối đó hai chúng tôi được ăn tối dưới ánh nến chúc phúc chân thành.

6. Mấy hôm trước, cô giáo Trương mời tôi và Mỹ Luân đi ăn tối, cô có một đứa con gái đang học lớp 8, cô ấy muốn tôi và Mỹ Luân cổ vũ cho con gái mình, cổ bảo muốn tương lai em ấy được tốt đẹp như chúng tôi, lúc ăn xong, cổ bảo con gái: “Đấy con xem, sau này con cũng phải thành công như họ, có được tình yêu giống của họ nhé, ngay cả mẹ cũng còn ngưỡng mộ nữa là.” Dưới gầm bàn, Mỹ Luân nắm chặt lấy tay tôi.

7. Lúc tiễn mẹ tôi ra sân bay, bà kéo tôi ra một góc rồi bảo: “Này, mẹ sắp đi rồi đấy! Phải đối xử tốt với người ta nghe chưa, đừng có cái gì cũng bắt người ta làm, mày phải học cách quan tâm người ta nữa chứ, đừng có như mẹ với ba mày, Mỹ Luân thương mày như thế, cái gì cũng nghe mày, mà người với người, quan tâm phải là từ hai phía chứ, biết chưa?”

Tôi: “Dạ biết rồi! Con cũng yêu anh ấy lắm chứ! Mẹ cứ nói gì thế! Bảo con chết vì anh ấy cũng được cơ mà!”

Mẹ tôi: “Biết mày yêu người ta rồi thì mấy chuyện nhỏ nhặt cũng phải để ý vào, ví dụ như bao nhiêu va li kia kìa, mày cũng phải kéo một cái đi chứ, không phải cứ tống hết cho người ta đâu.”

Tôi: “Là anh ấy không cho con kéo chứ có phải con không muốn đâu!”

Nói xong, tôi với mẹ đi tìm Mỹ Luân, tôi lấy một chiếc va li từ tay anh ấy, anh ấy vội vàng giành lại: “Làm cái gì đấy! Để anh!”

Tôi mới quay sang phía mẹ: “Mẹ thấy chưa?”

Mẹ tôi cười: “Ừ, số mày nó phải vậy rồi!”

8. Lúc ăn cơm với mẹ chồng, tôi có nói với bà: “Dì à, mẹ con nói con không chăm sóc Mỹ Luân cẩn thận, nhưng mà thật ra con yêu anh ấy lắm lắm ấy, thật đấy ạ, cái gì con cũng có thể cho anh ấy, vì anh ấy mà từ bỏ hết thảy cũng được, con nói thật đó dì! Chỉ là mấy lúc quan tâm tới anh ấy, thể hiện ở những cách khác nhau thôi, dì đừng cho rằng con không đối xử tốt với ảnh nha!”

Mẹ chồng tôi: “Ai dà, dì hiểu, dì hiểu mà, ha ha, trước giờ dì chưa từng thấy nó hạnh phúc như bây giờ, ngày nào cũng như bơi trong mật à.”

9. Anh thợ xây hỏi tôi: “Thế rốt cuộc có làm bồn tắm ngoài ban công không?”

Tôi: “Không phải lần trước ta bàn xong rồi sao?”

Anh ta phủi phủi bụi trên người: “Lần trước cậu bảo có, Mỹ Luân lại bảo không, tôi biết nghe ai bây giờ. Ảnh bảo nhà này không cần nghe ảnh, cứ nghe cậu là được.”

Tất cả mấy người thợ xây trong phòng đều quay lại, cười như không cười, bầu không khí vô cùng kì lạ, tôi mới hỏi: “Anh ấy lại đi khoe khoang tình cảm với mọi người hả?”

Cả phòng: “Ừm! Ha ha!”

Tôi: “Thế cứ nghe theo vị hôn phu của tôi đi, không cần làm bồn tắm ngoài ban công đâu!”

Comments:
#Ken: Giá mà tôi biết khoe khoang tình cảm thì tốt biết mấy~

#Ken: Dì nhà tôi cũng coi weibo, nãy dì vừa mới nhắn tin hỏi tôi, con lại tung hàng đó hả?

#Ken: Mọi người bảo đây là vì sao nhỉ~

#MaleDemon: Sắp hết năm rồi, tha cho chúng tôi đi mà. Chúng tôi còn phải tích cực thoát kiếp FA chứ. @Ken
#Ken: Không cho! Cắn tui đi!

[Quintus updates weibo 09/02/2015]

Cứ nghĩ tới em là lại tuôn ra một loạt. @Ken

1. Cho tới tận hôm nay, mỗi giây mỗi phút không có em bên cạnh, cứ như vẫn đang phải yêu xa với miền đất mãi bên kia bầu trời vậy.

2. Trước kia anh sống bằng lý trí, từ khi gặp em mới bắt đầu dùng đến trái tim

3. Bởi vì chúng ta sẽ không chia xa, nên anh không tin trên đời này còn có chàng trai nào may mắn được như anh nữa.

4. Những ngày không có em, nhớ em đến mức tay cũng co rút.

5. Có kiếp sau cũng muốn được thích em trước, dù máu có chảy, nước mắt có rơi, nhưng em không biết, thích em là một chuyện hạnh phúc đến nhường nào.

6. Cảm ơn em, vì sau khi anh cầu hôn nhiều lần mới nhận lời, bởi nếu là em, có cầu hôn 101 lần vẫn là chưa đủ.

7. Đời này câu cuối cùng nói với em cũng nhất định phải là: “Lát nữa gặp nhé!”

8. Cho dù hôm nay vẫn không được ở bên em, thì chắc giờ anh cũng đang đứng dưới nhà chờ em, nghĩ đến cái ngày mình có thể post một weibo thế này, khoe cho cả thế giới biết.

9.Anh nói em nghe, hôm qua em có post wei bảo không biết nói thế nào, vậy cứ đặt cho nó là “Không bao giờ kết thúc” đi.

#Ken: Mấy năm nay eo co rút rồi ha. [Xấu hổ]

Vtrans: SY

Page: Quintus ლ Kenny – Kenny ლ Quintus

o.O.o.O.o.O.o

Gửi phản hồi

