[Nam thần nhà tôi]

Posted on Updated on

Sách của Mỹ Luân 2 tháng nữa mới nộp in bên NXB khoảng trước tháng 6 có khi sẽ xong [爱你] Tin tức gần đây thật hợp với ý ngta ^^. Để chúc mừng, share mật 1 chút [爱你]

***

[Kenny updates weibo 30/01/2015]

Tình yêu của tui với Mỹ Luân bây giờ, chính là thế này đấy. [心] @Boss

1. Ngày trước Mỹ Luân mua áo giữ nhiệt cho tôi, lúc mua nhầm áo dài tay thành áo ngắn tay, (tôi) sẽ tự nhủ, chắc chẳng để ý gì đến tui mới mua nhầm như vậy; nay Mỹ Luân lại mua nhầm áo ngắn tay, sau khi vui vẻ nhận, (tôi) tự nhủ, thế là nam thần đã mua hẳn áo ngắn tay mặc hè luôn rồi nha.

2. Ngày trước mỗi lần cãi nhau, tôi nhất định trong tích tắc sẽ nói ra những lời mà đối với Mỹ Luân là vết thương chí mạng, sau dù nhanh trí sửa sai, nhưng lại biến thành những mũi tên sắc nhọn, vừa rời miệng liền cắm sâu vào trái tim anh ấy; giờ đây, khi hiểu anh hơn, nói thật là, càng biết thêm được mấy lời tổn thương chí mạng nữa, nhưng chúng là những lời suốt đời tôi sẽ không bao giờ nói nữa, bởi khi cãi nhau với đối phương, có khi thua hóa ra mới là chiến thắng.

3. Ngày trước xem mấy show của Đài Loan, mỗi lần thấy một đám người ngồi với nhau bàn luận bí kíp tình yêu, tôi nhất định sẽ chăm chú theo dõi, rồi bắt chước và tổng kết, cũng sẽ ngồi xổm dưới ánh đèn phòng vệ sinh trong đêm đông mà đọc cuốn “Những điều cấm kị”, học hỏi thánh kinh tình yêu, khi đó cảm thấy rằng tình yêu hóa ra tràn đầy biết bao tri thức và bí kíp. Giờ xem lại chắc sẽ bật cười, bởi tình yêu tốt đẹp căn bản sẽ không có quy luật hay bí kíp, hoàn toàn không cần phải “một tuần gặp nhau không quá ba lần”, bởi mỗi ngày dính lấy nhau vẫn cảm thấy là không đủ; cũng không cần “người kia gọi điện tới 10 phút sau mới được trả lời”, đối với người thật lòng yêu bạn, quan tâm bạn, thì 10 phút đó có thể sẽ là 10 năm.

4. Ngày trước, khi người khác nghi ngờ tình cảm của chúng tôi, khi thấy họ đánh cược rằng chúng tôi bên nhau được một năm, ba năm, năm năm hay mười năm sẽ chia tay, sẽ cắn chặt răng tự nhủ mình sẽ chứng minh cho họ thấy, cho họ mở to mắt ra mà xem, tình cảm của chúng tôi không gì có thể chia rẽ. Giờ nghĩ lại, chuyện này, chỉ cần chứng minh cho nam thần nhà tôi là đủ rồi, tôi sao có thể dành mối quan tâm tình yêu này cho kẻ khác ngoài nam thần chứ?

5. Ngày trước, lúc nhìn thấy mấy chuyện khó ưa của Mỹ Luân (ví dụ như việc anh ấy thích cãi nhau với tôi), sẽ tìm mọi cách thay đổi anh ấy, nghĩ rằng, đây là người sẽ bên mình cả đời đó, nhất định phải chữa một lần dứt điểm luôn mới được; giờ khi tôi với anh ấy có chút mâu thuẫn nhỏ, mới biết rằng, trước kia tôi đã sai rồi, tôi không chỉ không thể thay đổi anh ấy, mà hóa ra khi cả thế giới không ai có thể hiểu anh, tôi vẫn muốn nắm chặt tay nam thần của tôi, đó là người sẽ bên tôi cả đời kia mà.

6. Trước khi ra khỏi nhà, tôi với Mỹ Luân mỗi người đều phải chuẩn bị từ hơn một tiếng trước, ngày trước, hễ đồng hồ báo thức kêu, tôi sẽ vỗ vào lưng Mỹ Luân một cái: “Anh đã ngủ tám tiếng rồi đấy, dậy mà chuẩn bị đi, xong hẵng gọi em, để em ngủ thêm tiếng nữa.” Giờ hễ chuông kêu, tôi sẽ dậy tắt ngay, nhẹ chân nhẹ tay vào nhà vệ sinh chuẩn bị, xong xuôi đâu đấy, nếu anh ấy vẫn đang ngon giấc, (tôi) sẽ dặn dì đừng dùng mấy thứ gây ồn như máy hút bụi, sau đó cũng tắt luôn điện thoại của anh, tự mình ra ngoài giải quyết công việc.

7. Ngày trước, trông thấy người thân hay bạn bè chia tay sẽ lo lắng có khi nào tình yêu của chúng tôi cũng lâm vào cảnh ngộ đó không ; giờ sau khi đã chứng kiến quá nhiều người thân, bạn bè chia tay, lại bắt đầu không còn lo lắng như vậy nữa, bởi nói một cách tương đối thì tình yêu của chúng tôi quả thật chả có vấn đề gì cả. Mà mấy người xung quanh lại bắt đầu nhờ chúng tôi tư vấn chuyện tình cảm, hai người vẫn phải nghe mấy câu không còn tin tưởng vào tình yêu nữa, khi ấy đều đồng thanh trả lời: “Cậu cứ nhìn chúng tôi xem, chắc chắn niềm tin sẽ lại tràn đầy đó!”

8. Ngày trước, khoảng thời gian trầm cảm kéo dài, sẽ nói với Mỹ Luân: “Em là người như vậy đấy, sẽ khó khăn, sẽ mệt mỏi, sẽ u uất. Anh yêu em sẽ phải chịu đựng tất cả những thứ này, bao gồm cả những mặt đen tối nhất của em nữa, dù cho nó có ảnh hưởng tới anh, anh cũng không có quyền được lựa chọn, đấy chính là một phần khi chúng ta yêu nhau.” Giờ nếu có chán nản đến cùng cực, mỗi lần chạm tới ánh mắt Mỹ Luân, tôi sẽ cố gắng mỉm cười: “Em biết là anh biết em không vui, em cũng biết, nếu mình không vui, anh sẽ biến thành kẻ khốn khổ nhất thế giới này, thế nên em không thể không vui, bởi so với tâm trạng em u uất, thì chuyện anh buồn dường như quan trọng hơn, trên thực tế, chỉ cần nghĩ tới điều này, thì đã đủ lí do khiến em vui trở lại rồi.”

9. Cuối cùng, ngày trước đã quen với việc từ chối mỗi khi được nam thần cầu hôn; nhưng đến ngày 23 tháng 7 năm 2013 ấy, bên bờ biển bắc Anh Quốc, mới trông thấy nam thần sắp sửa cầu hôn lần nữa thôi, tôi đã bất chấp thể diện mà quỳ một gối trước mặt vị nam thần đang quỳ một gối ấy: “Này, bây giờ anh có thể cầu hôn em được không?”

Comments:
#Boss: Bà xã, đời này anh sống không uổng rồi!

#Ken: Như Mỹ Luân bảo đấy, “Chúng tui không giỏi khoe khoang tình cảm” đâu, đây chỉ là miễn cưỡng thể hiện tình cảm thôi.


k1 k2 k3 k4 k5 k6 k7 k8 k9

Vtrans: #SY

Nguồn: Quintus ლ Kenny – Kenny ლ Quintus

3 thoughts on “[Nam thần nhà tôi]

    Đỗ Hàn Y said:
    02.02.2015 lúc 6:35 chiều

    Mỹ Luân à… Thỏ nhỏ là của Tôiiiiiii
    P/s: Đố ss biết… e là ai? Hahahahah

      kimkochi responded:
      03.02.2015 lúc 12:25 chiều

      Không được ở đó bung lụa cua troai nhà s, lăn về face ngay =))))

        Đỗ Hàn Y said:
        03.02.2015 lúc 4:19 chiều

        Ư ư… em muốn nuôi Thỏ

Gửi phản hồi

