[Yêu em, chờ em]

Posted on Updated on

[Yêu em, chờ em]

Khi trong tay có được 2 bức thư tình mà Boss viết cho Ken, quả thực mình đã nghĩ nó sẽ ngọt ngào lắm sẽ sến rện lắm, sẽ nồng thắm lắm nhưng tới khi bắt tay vào dịch thì mới thấy có ngọt sao, có sến sao, có nồng nàn sao, CÓ, thực sự có nhưng nó lại mang những áp lực vô hình lên tâm trạng mình. Ca ơi, em thương ca lắm *muốn ôm Mỹ Luân ngốc*. Gọi là thư tình cho nó mỹ miều thôi, xem ra đây giống như nhật ký tình ái của Mỹ Luân mới đúng, có khác gì ấm ức chết đi được mà k có chỗ xả đâu *thương thương*

o-o-o

QK273

♥ 1 ♥

Anh về sau mỗi ngày sẽ đều ôm em vào ngực, hôn em hôn em hôn em hôn em hôn em ngàn vạn lần, em có đồng ý hay không cũng không can hệ, vì anh đã quyết như thế rồi. Tối qua giúp mẹ chọn thảm trải sàn cùng giấy dán tường, anh lại mong em mau xuất hiện đi, bằng không em sẽ báo hại anh không mua được nhà, gia đình của hai người đàn ông, cho ca ý kiến cái. Đại nhân, em đừng ôm cái tâm lý “may quá”, tóm lại em trốn không có thoát đâu, thế giới lớn như vậy, tìm em cũng không khó, ca có biện pháp của ca, dùng ID để truy này không thì thuê một đám thám tử tư đi tìm em, truy nã em. Em không đồng ý anh cũng sẽ không làm như vậy nhưng không có nghĩa là anh không dám, đừng bức anh nóng lên. Em nên xuất hiện đi, lần này anh không đùa đâu, lần trước em đã nói nên anh tôn trọng em nhưng ý anh là trong thời gian ngắn thôi, suy cho cùng là anh đang thương thuyết với em. Thật của thật ra, là em có được anh, nắm giữ anh mới đúng, em thả ra một cái rắc rối lớn như vậy, có từng kiểm điểm qua? Em khiến anh điên cuồng yêu em rồi cứ vậy quay đầu rời đi được sao, đương nhiên không được. Hơn nữa, anh cũng không tin em thực sự hy vọng mỗi người chúng ta đều tìm được hạnh phúc riêng, không có khả năng em không hề thương anh, không hề nghĩ tới anh. Em cảm thấy anh có thể cứ như vậy bỏ mặc em không quan tâm hay sao? Không có khả năng, thôi thôi, anh không bức bách em, bằng không em lại nói anh không hiểu em. Em nghiêm túc nghĩ xem, người đàn ông như anh bỏ qua sẽ không có người thứ hai đâu, trên thế giới này không có ai yêu em hơn anh, là anh chưa chọn đúng thiên thời địa lợi nhân hòa đi. Anh đã mua xong nhà rồi, em không thể không đến ở cùng anh, anh đây sẽ tiêu đó, cũng không có ông cụ non nhà em ở đây mắng anh, không ổn nha, vợ ơi. Em nói, em đã phù phép gì ở trên người anh để rồi sau khi gặp em anh liền điên như thế. Em đó a, anh biết mà. Em hãy yêu anh nhiều nhiều xem, thử cân nhắc nhiều nhiều thêm a, anh thực sự có thể đem cả thế giới này đều tặng cho em, anh nói, em có là núi băng hẳn cũng sẽ nhanh tan chảy thôi, bảo bối yêu. Em có thể nhanh nhanh nói rõ với anh được hay không?

 ♥♥QuinKen♥♥

 ♥ 2 ♥

Thúi lắm! Không có tôi em không có khả năng sống tốt được, em vì sao không gọi điện thoại hay trực tiếp tới tìm tôi, tôi hiện tại ở ngay trong khách sạn, thế nào, em sợ tôi? Em chạy cái gì, em trâu chết, em đi, cứ như vậy không gặp tôi ư, tôi nói cho em biết đời này em chỉ có hai lựa chọn: hoặc là gả cho tôi hoặc là tôi rước em. Em biết không, yêu em chẳng khác nào như tôi tự xích tay mình với em, em giãy giụa tôi liền đau. Tôi đảo mắt, vắt óc, lao tâm lao lực tới muốn nổ não cuối cùng vừa đấm vừa xoa, suy nghĩ dùng phương pháp gì để có thể khiến em bên tôi nhiều hơn một chút. Tôi yêu em, tôi rất hận chính mình nói ra những lời này.

*trâu chết: cứng đầu cứng cổ.

6 thoughts on “[Yêu em, chờ em]

    hikochiyjdb5k said:
    10.05.2014 lúc 12:41 sáng

    *Ôm tym* trời ơi boss aaaaaa lại những tháng ngày còn chưa trọn vẹn có đk nhau
    xuyên qua e muốn xuyên qua…muốn bay tới nhà 2 bạn chẻ ngay bây h luôn đó
    *cảm giác trào dâng mãnh liệt* (●´∀`)ノ♡

      kimkochi responded:
      10.05.2014 lúc 1:00 sáng

      Ôi trời O.o em nó hiện hồn =)))))) Sau này sẽ còn nhiều kích thích khác, hãy đợi đó *hắc hắc*

    sjbling137 said:
    10.05.2014 lúc 12:48 sáng

    *giãy dụa trong vũng máu* Ca, anh có định để em sống nữa không? Yêu quá, thương quá, cưng quá làm sao giờ *chấm nước mắt*
    Ca, anh đã trải qua nhiều đau khổ, bi thương, cô đơn vì Kenny rồi. Nghĩ đến hạnh phúc bây giờ hai người đang có, thấy nó sao quý giá và thiêng liêng thế chứ *thút thít*. Em là đứa không tin vào tình yêu bởi vậy mà hiện tại chỉ có bấu víu nơi hai người mà tìm thấy chút tin tưởng vào thứ cẩu huyết đó. Hai người có biết bản thân mình đã mang đi bao xúc cảm trong em không? có biết mình quan trọng như thế nào với chúng em không? Có biết mỗi ngày được thấy hai người hạnh phúc bên nhau như vậy, tim em bất giác ngọt ngào biết bao nhiêu không? Hãy mãi như vậy nhé, em tin tưởng!❤ ~
    Boss….. Anh thực không muốn để em sống mà. Anh cứ như vậy, em sẽ sống mà chỉ biết yêu anh rồi lấy anh làm chuẩn mực rồi sao em kiếm người eo đây😦 ~ Anh có biết lúc đọc những dòng trên, em đã muốn gào khóc bao nhiêu lần không hả T____T
    .
    Nàng thật độc ác đó, ta chịu không thấu TwT
    P.s: Ta thích kiểu viết thứ 2 nha ~~ thích vô cùng *giãy giãy* Ca, anh chính là phải như vậy nha, cứng rắn một tí mới mau rước được người đẹp chứ *vẫy cờ cổ vũ*

      kimkochi responded:
      10.05.2014 lúc 12:59 sáng

      Lão í bị tra tấn nhiều quá tới săp “thần kinh” sau rồi thì áp dụng phương thức kinh doanh 5 thả 1 tóm trói được con tờ râu là em Ken về nhà chứ ko thì h trong 1 trại điều trị nào đó sẽ có 1 anh đẹp zai nào đó ngồi thẫn thờ mất, ko thể k thể đc nha =))))))

        sjbling137 said:
        10.05.2014 lúc 1:11 sáng

        Không sao,tới lúc đó có chụy này tự nguyện đến hốt thằng thần kinh đó về. Nuôi ăn nuôi mặc ngày ngày chỉ ngắm ổng thôi cũng được :3 ~ Căn bản là kiếp này ta không có phước như thế *khóc than* Đời này kiếm được đứa yêu mình bằng 1/2 tình yêu Boss dành cho Ken cũng là hạnh phúc lắm rồi😦 ~~ Đọc thấy thương, thấy yêu và cũng thấy Gato :v

        kimkochi responded:
        10.05.2014 lúc 1:14 sáng

        Trước giờ đi ship, k ngờ lại fall in love vs ck nhà người ta, còn gì đau hơn cơ chứ :(((( ngoại trừ thương, yêu, gato ra ta còn bonus thêm 1 chút “tội lỗi” *ứ ứ*

Gửi phản hồi

