[♥믿음♥]

Posted on Updated on

 

[♥믿음♥]

Lạc chân có chủ ý vào “nhà của ss Joco http://jocoloveyunho.wordpress.com/

rồi lại nhớ, lại đau. Sho&Nagi, càng đọc thêm những hồi ức ngọt ngào giữa họ tôi lại càng bứt rứt biết bao.

~*~*~*~

Cũng không biết trên thế giới có bao nhiêu chàng trai cùng người mình yêu xây dựng hạnh phúc, nhưng những cặp đôi đẹp nhất trong lòng tôi, tình yêu của họ sáng ngời và ngọt ngào nhất trong tôi, tất cả họ đều không thể đi đến cuối của con đường gian nan đó. Lý do là vô vàn và chúng ta chỉ là những kẻ ngoài cuộc, chỉ có thể đau mỗi khi nhắc tới những kí ức đẹp ấy. Họ còn yêu, còn khắc ghi hình bóng của nhau trong tim nhưng thủy tinh đã vỡ tan giờ là những hạt cát thì mọi thứ sao có thể vãn hồi ?

 

Dù là vậy tôi vẫn không ngừng nhớ về họ, không ngừng tìm kiếm, không ngừng hy vọng, có một ‘tổ ấm” hạnh phúc nào đó xoa dịu sự mất mát kia.

 

Tượng đài tình yêu trong tôi, là sự ngọt ngào khi bên nhau, là sự tôn trọng người mình yêu, là “quản chặt” người ấy bằng ánh mắt yêu thương, dù có xa cách, dù có bị buộc phải đứng trên hai bờ chiến tuyến họ vẫn giữ tình yêu thầm kín đó và không bao giờ để cho bất cứ ai , bất cứ điều gì tổn thương tới người mình yêu. Với tôi đó là Yunho và Jaejoong, tôi yêu tình yêu của họ bằng trực giác của một người con gái dành trái tim mình cho một trong hai nửa tình yêu ấy.

Gửi phản hồi

